Chương 48

9.7K 1K 270
                                    

Chương 48: Bóng cao su nhỏ

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.

(Cám ơn Done đã giúp mình beta)

Chàng trai áo đen đứng đằng trước duỗi tay kéo cửa thang máy cũ xưa ra, không ít bộ phận cửa sắt phát ra tiếng "kẽo kẹt" bất kham gánh nặng, không tình nguyện mà mở ra.

Sau đó xuất hiện trước mặt các người chơi chính là một hành lang cổ xưa dơ bẩn.

Hành lang và thang máy giống nhau, cũ nát loang lổ, mặt tường đều đã bong ra từng mảng, nơi nơi đều ngưng kết một tầng vết bẩn năm này tháng nọ tích góp xuống thật dày, tản ra một loại mùi vị làm người không khỏe.

Cùng thời gian xuất hiện còn có nhắc nhở của hệ thống:

“Leng keng ——”

Một âm thanh khó nghe vang lên: “Bốn —— ngày ——”

Âm thầm kia kéo đến thật dài, như là miếng gỗ mục hủ bại bất kham lão, tiến vào lỗ tai đều làm màng tai cảm thấy không khoẻ.

Các người chơi nhìn hành lang phía trước, minh bạch nơi này là cảnh tượng của màn chơi này.

Mà bốn ngày, chính là thời gian của trò chơi lần này.

Trong nháy mắt thang máy mở cửa, hai mẹ con kia bèn trực tiếp rời đi cũng không quay đầu lại, bước chân cả hai vội vàng, bóng dáng rất nhanh liền biến mất ở chỗ ngoặc hành lang.

Các người chơi cũng lục tục bước ra khỏi thang máy, tiếng bước chân một đám người bất quy tắc quanh quẩn trong hành lang chật hẹp.

Tiêu Lam quan sát hoàn cảnh xung quanh, hai bên hành lang có không ít cửa phòng, toàn bộ đều đóng chặt.

Những cánh cửa đó nhìn qua vô cùng cổ quái, mang theo dấu vết đã sử dụng từ rất lâu để lại, hơn nữa tích góp bụi bặm rất dày. Có cái bên trên còn dán tranh tết và môn thần sớm đã phai màu, hơn nữa cơ hồ tất cả bộ phận kim loại trên cửa đều rỉ sét loang lổ, có thậm chí còn dùng dây thép giữ cửa thô bạo mà quấn lên để khóa.

Nhìn qua bộ dáng thật lâu cũng không có người cư trú.

Hành lang ngoại trừ bước chân mấy người và tiếng nói chuyện ngẫu nhiên với nhau ra, không còn âm thanh nào khác.

Hành lang hẹp hòi lại khúc chiết, quẹo mấy vòng, các người chơi rốt cuộc phát hiện một cửa phòng mở ra ở phía trước, ánh sáng đèn dây tóc mờ nhạt từ bên trong cửa sái ra, trên hành lang lạnh băng mang thêm một chút ấm áp mỏng manh.

Tựa hồ là nghe được tiếng bước chân, từ trong cánh cửa đi ra một người.

Đó là một người đàn ông trung niên nhìn qua rất khô gầy, một con mắt hẳn là bởi vì bệnh tật hoặc là bị thương biến thành màu xám, một mắt khác dùng một loại ánh mắt thấm người nhìn chằm chằm các người chơi.

“Hà hà……” Người đàn ông trung niên âm trầm cười, nhìn quét các người chơi một vòng, “Tôi là chủ nhà 404, người hẹn trước là các người đi?”

Các người chơi chỉ có thể gật gật đầu theo.

“Bốn ngày sau……” Ý cười trên mặt người đàn ông trung niên gia tăng: “Các người nhất định sẽ có được một lần tụ hội đời này khó quên nhất.”

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ