Chương 154

3.4K 587 94
                                    

Chương 154: Chiếc hộp Pandora 

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Đi vào một mảnh bóng tối sau khi qua cửa.

Đến bây giờ Tiêu Lam đều còn có chút cảm giác không chân thật.

Cậu nguyên tưởng rằng cuối cùng đi đến trước mặt Ô Nha  nhất định sẽ có một trạm kiểm soát gian nan nhất phải vượt qua.

Kết quả không nghĩ tới là loại cục diện họp mặt fan hài hòa hữu ái này, thậm chí Ô Nha còn rất dễ nói chuyện mà cho cậu giá trị bần cùng.

Lão sư Ô Nha thật đúng là người tốt mà, Tiêu Lam không khỏi nghĩ vậy.

Thẳng đến khi cậu thấy được Lạc trong bóng đêm.

Lạc thoạt nhìn có vẻ không được tốt lắm.

Một cánh tay hắn không thấy đâu, phần bả vai liên quan cũng thiếu mất một khối, như là bị sức mạnh đáng sợ nào đó xé rách.

Ngay cả trên mặt cũng mang theo mấy đường rãnh thật sâu, lộ ra một mảnh đen nhánh dưới lớp da.

Tiêu Lam vội đi qua: “Lạc! Anh làm sao vậy?!”

Lạc hoạt động một chút cần cổ, thấp giọng cười một chút: “Ha…… lão sư Ô Nha cho tôi một chút niềm vui bất ngờ.”

Tiêu Lam: “……”

Dòm thương thế này, niềm vui bất ngờ của lão sư Ô Nha hình như…… hơi bị hung tàn nha.

Không bằng nói là kinh hãi bất ngờ tương đối chuẩn xác hơn.

Nói xong, một luồng bóng đen trào ra từ chỗ hổng bả vai Lạc, sau đó kéo dài lan ra, dần dần hình thành hình dạng một cánh tay.

Lạc hoạt động một chút cánh tay mới của mình, sau khi cảm giác hoạt động tự nhiên, hắn duỗi tay phất qua miệng vết thương trên mặt mình, điều chỉnh túi da trở về bộ dáng nguyên bản. 

Lạc khôi phục tư thái nhất quán: “Nhưng…… Còn tạm, xin đừng lo lắng.”

Tiêu Lam tỉ mỉ nhìn Lạc một lần, rốt cuộc mới nhẹ nhàng thở ra.

Bỗng nhiên cậu nghĩ tới Kỳ Ninh.

Nếu cuối cùng sẽ "niềm vui bất ngờ" như vậy mà nói, người bị trọng thương như Kỳ Ninh chẳng phải là dữ nhiều lành ít hay sao!

Hai người vội vàng rời khỏi một mảnh bóng tối này, trở lại phòng.

Tiêu Lam gấp không chờ nổi mà sử dụng 【 Quạ đen nói nhỏ 】 liên hệ với Kỳ Ninh.

Liên lạc một hồi cũng không được, làm trái tim Tiêu Lam nhịn không được nhấc lên.

Nhưng hệ thống cũng không nhắc nhở đạo cụ vô pháp sử dụng, ít nhất thuyết minh người nắm giữ đạo cụ, trước mắt vẫn là trạng thái còn tồn tại.

Tiêu Lam không dám cắt đứt, cứ như vậy vẫn luôn duy trì trạng thái kích hoạt, nhìn chằm chằm 【 Quạ đen nói nhỏ 】.

【 Quạ đen nói nhỏ 】 cũng sắp bị cậu nhìn chằm chằm đến rụng lông.

Sau vài phút dài đăng đẵng, Kỳ Ninh rốt cuộc bắt lên liên lạc.

Giọng nói y nghe lên đã xụi lơ, so với tầm thường càng thêm có khí mà vô lực: “Khụ khụ khụ…… Khụ khụ…… Tiêu…… Lam sao?”

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ