Chương 95: Quà tặng
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Sau khi liên lạc với Vương Thái Địch xong, Tiêu Lam cắt đứt thông tin.
Cậu thấy sắc trời còn sớm, cũng không phải thời gian đi ngủ, còn không bằng đi đến sân huấn luyện luyện tập.
Sau khi chào hỏi với Lạc một tiếng, cậu liền bay thẳng đến sân huấn luyện.
Tiêu Lam trực tiếp lựa chọn đối thủ bắt đầu chiến đấu, cậu cảm thấy gần đây tốc độ của mình đã nhanh hơn một xíu, đại khái là từ sau khi qua màn chung cư 404, gần đây giá trị bần cùng của cậu tăng lên cũng không nhiều nhưng thể chất lại đang tiến bộ vượt bậc.
Việc này làm cậu có phần nghi hoặc, chẳng lẽ là cậu có thiên phú dị bẩm?
Có 【 Xương của Dalit 】, đối thủ mà trước khi tiến vào trò chơi luôn đả đảo cậu kia, lần này Tiêu Lam không tốn nhiều thời gian đã giải quyết được, sau đó cậu chọn một đối thủ khác mạnh hơn, bắt đầu trải nghiệm giữa việc bị đánh bò và bị đấm bạo một lần nữa.
Thời điểm rời khỏi sân huấn luyện, Tiêu Lam gặp được một người mà cậu không thể tin là cậu có thể gặp người này bên ngoài trò chơi—— Kỳ Ninh.
Kỳ Ninh vẫn mặc áo gió màu đen kia của y, trên mặt vẫn là cái mặt nạ mỏ chim có chết cũng không chịu gỡ xuống kia, mái tóc màu tuyết trong đám người thật bắt mắt, trong tay cầm theo cái rương da kiểu dáng phục cổ. Người chơi rõ ràng đều có đạo cụ trữ vật, người này lại thích dùng rương da, cũng như phong cách hành sự của y, lộ ra một hương vị hành xử khác người.
Bất đồng duy nhất của hôm nay với lần trước cậu gặp y đó là trên cổ y có thêm một mặt dây chuyền.
Cả người y mang theo một loại khí tràng không hợp với xung quanh, người chơi gần đó nhận ra y đều không nhịn được mà né tránh y, trong lúc nhất thời xung quanh y không còn một bóng người chơi nào.
Kỳ Ninh đang từ sân huấn luyện đi ra bên ngoài, đối với ánh mắt kinh sợ hoặc cảnh giác xung quanh nhìn như không thấy, nện bước nhàn nhã tư thái thả lỏng, nhìn qua giống như y vừa mới tản bộ trở về.
Vừa lúc cũng thấy được Tiêu Lam, vì thế y chậm rãi đi tới, dùng giọng nói khàn khàn mang theo vài phần suy yếu khí huyết không đủ mà nói: "Lại gặp mặt rồi, Tiêu Lam."
Tiêu Lam cũng không bất ngờ khi Kỳ Ninh có thể biết được tên của cậu, dù sao cũng là người chơi cao cấp, hỏi thăm người khác cũng không phải việc khó gì.
Tiêu Lam gật đầu với y tính làm chào hỏi: "Đã lâu không gặp, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được anh."
Trong giọng nói Kỳ Ninh hiếm khi mang theo ý cười, nói: "Tôi cũng cần phải nghỉ ngơi, dẫu sao sinh mệnh cũng rất yếu ớt, vui sướng cực hạn như thế nào cũng chỉ có thể làm tôi hưởng thụ một lần, nhưng ở chỗ này có thể vô số lần mà cảm giác dư vị vui sướng trong quá khứ."
Nói rồi, y khoa tay múa chân làm ra một động tác giống như đang dùng dao phẫu thuật cắt một cái.
Nghĩ cũng biết, thứ y muốn cắt đến tột cùng là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...