Chương 35: Bữa tối cuối cùng
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Nhìn da người cổ quái đang chuyển động xung quanh, Tiêu Lam cẩn thận mà lui về phía sau một bước, tránh đi cánh tay khô quắt của các cô.
Thấy Tiêu Lam tránh né, mấy tấm da người càng chuyển động nhanh hơn, âm thanh sàn sạt truyền khắp mật thất, nghe được làm da đầu người hơi hơi tê dại.
Thoạt nhìn giống như là cực kỳ hoan nghênh hai người ở lại làm bạn vậy.
Tiêu Lam chậm rãi lui ra phía sau: "Cảm ơn nhiệt tình của nhóm mấy tiểu tỷ tỷ, nhưng mà thật sự không cần thiết đâu."
Cũng không biết đám da người có thể nghe hiểu Tiêu Lam nói hay không, các cô vẫn hướng tới chỗ Tiêu Lam đến gần như cũ, có không ít đã rớt từ trên giá treo xuống dưới, vặn vẹo cử động thân thể trên mặt đất, dùng một loại tư thế quái dị cố đi về bên này.
"Hì hì……"
"Hi……"
Rõ ràng đã không có đầu lưỡi, nhưng dưới da của những người này lại phát ra âm thanh, phảng phất như bên trong có chứa gì đó.
Tiếng cười thanh thúy thuộc về cô gái trẻ vang lên trong phòng hết đợt này đến đợt khác. Nếu các cô còn sống, một màn này có khả năng sẽ là thiên đường ảo tưởng của nhóm trạch nam, đáng tiếc ảo tưởng luôn là bị hiện thực đạp lên dưới chân mà dày vò.
Nhìn thấy tình hình này, Tiêu Lam cũng không có hứng thú tiếp xúc làm thân với các cô.
Da những người này thoạt nhìn nhẹ nhàng bay bay, mềm oặt căn bản vô pháp chịu lực, vạn nhất một chân đá qua không chỉ không đá bay các cô được, còn bị cuốn lấy vậy thì kích thích lắm á, đến lúc đó một đám da người trực tiếp áp lên quẳng cũng quẳng không ra, chẳng phải là lạnh lạnh gần ngay trước mắt sao.
Tiêu Lam cho Lạc một ánh mắt, hai người nhanh như bay đi về hướng cửa vào.
Dọc theo đường đi không ngừng có da người từ bốn phương tám hướng vọt tới bọn họ, các cô vươn bàn tay khô quắt không có xương ý đồ túm kéo hai người, bị hai người linh hoạt mà tránh thoát.
Hai người một đường về phía trước, tiếp cận hành lang gần cửa ra của mật thất.
Lại có một tấm da người thẳng tắp từ trên mà rơi xuống trước mặt hai người, chặn đường đi của bọn họ.
Đây là da người bày biện giữa phòng trước đó, có cánh bướm và trang trí hoa lệ. Hiện tại ở gần, Tiêu Lam mới phát hiện nhan sắc cô ta so với những cái khác thoạt nhìn mới hơn, còn mang theo vài phần tính chất người sống, không giống những da người khác, tử khí trầm trầm.
Cô ta đứng trước mặt hai người, hốc mắt lỗ trống thẳng tắp đối diện bọn họ, có thể xuyên thấu qua lỗ thủng hốc mắt trực tiếp nhìn thấy hoa văn bên trong làn da, đôi môi cô ta bị bôi thành màu đỏ khép mở, khí quan trong cổ họng vốn nên không tồn tại lại phát ra âm thanh rách nát: "Đừng —— hòng —— đi ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
Ficción GeneralTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...