Chương 32

10.5K 1.2K 147
                                    

Chương 32: Căn phòng phong bế

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn Done đã giúp mình beta)

Nghe được tiếng đập cửa, Tiêu Lam nhanh chóng mà rời giường. Không mặc lại bộ lễ phục xử lý lên rất phiền toái kia, cậu trực tiếp thay kiện quần áo mình mặc lúc mới vào trò chơi, tùy tiện rửa mặt một chút, liền cùng Lạc cùng nhau rời phòng.

Ngoài cửa, Tiêu Lam phát hiện Lạc nhìn chằm chằm vào cửa phòng bên cạnh, phòng bên trái cậu là của Lạc, bên phải chính là của một người chơi không biết tên.

“Làm sao vậy?” Tiêu Lam hỏi, tầm mắt cũng nhìn về khu vực ánh mắt Lạc đang nhìn tới.

Vừa nhìn thì lại phát hiện, trên cánh cửa xuất hiện một dấu vết màu xám trắng, diện tích có hơi lớn, hơn nữa hình dạng cũng không quy tắc, rất khó liếc mắt một cái liền phán đoán ra kia đến tột cùng là do thứ gì để lại.

Lạc vươn tay sờ sờ một chút trên dấu vết đó, dấu vết màu trắng lưu lại trên bao tay hắn.

Hắn nói với Tiêu Lam: “Đây là bột chì, phụ nữ thời trước trang điểm hay sử dụng, có thể làm màu da đạt tới trắng bệch phù hợp thẩm mỹ lúc ấy.”

"Trang điểm như vậy thịnh hành trong tầng lớp quý tộc, quý tộc phổ biến cho rằng chỉ có người lao động mới có màu da đậm, mà làn da tái nhợt chính là tượng trưng cho thân phận địa vị của họ.”

“Chì? Thứ đó không phải có độc sao?” Tiêu Lam đối với dũng khí theo đuổi cái đẹp của phụ nữ cảm giác kính nể sâu sắc. 

Nếu đã biết đây là dùng ở trên mặt, còn là quý tộc thích, Tiêu Lam lại lần nữa đánh giá khối dấu vết nổi lên trên cửa kia, càng xem càng cảm thấy kia như là một khuôn mặt dán lên trên cửa để lại, bởi vì diện tích quá lớn, kết cấu thoạt nhìn cũng không giống người thường, cho nên trước tiên cũng không nhận ra được.

Bên trong trang viên này, người có một khuôn mặt lớn, hơn nữa kết cấu không giống người thường như vậy, kỳ thật chỉ có một mà thôi.

Nói cách khác, sau khi các người chơi trở lại phòng, phu nhân Bella đã từng đi đến trước cửa của một người trong số bọn họ, gắt gao dán mặt lên cửa nghe lén động tĩnh trong phòng, mà các người chơi lại không hề có cảm giác về chuyện này.

Này quá kỳ quái.

Phu nhân Bella bước chân nặng nề như vậy, nếu xuất hiện ở hành lang người chơi sao có thể không ai nghe thấy. Là phu nhân Bella có biện pháp che giấu tiếng bước chân của mình, hay là phòng các người chơi có vấn đề gì?

“Lạc, anh có cảm giác được động tĩnh gì không giống bình thường không?” Tiêu Lam hỏi.

Lạc lắc đầu: “Không có, trong phòng tôi hết thảy bình thường.”

Hắn vẫn luôn ngốc tại trong phòng Tiêu Lam, bên trong xác thật không có phát sinh bất luận chuyện gì không thích hợp, còn những người khác, hắn lại không hề để ý đến.

Nếu hiện tại cũng không có manh mối gì, Tiêu Lam gõ cửa phòng vị người chơi kia, trong ánh mắt sợ hãi của đối phương nói với anh ta chuyện phát sinh ngoài cửa.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ