Chương 195: Hẹn gặp lại
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Trong một màn chơi có bối cảnh rừng cây.
Đệ Nhất Phú Quý đang dẫn dắt các người chơi trong hội fanclub Tiêu ca vây công một người chơi khế ước.
Nếu Tiêu Lam có ở đây, sẽ phát hiện đây là một người quen ——
Là người đàn ông tóc dài dùng gậy bóng chày mặc quần bãi biển trên tàu Endymion kia.
Giờ phút này, tóc dài cảm thấy rất bực bội.
Đám người trước mắt này đều không tính là mạnh, phần lớn là người chơi trung cấp, ngẫu nhiên có mấy người cao cấp cũng không phải nhân vật đứng đầu gì.
Nếu tách ra thì hắn ta hoàn toàn có thể dùng một gậy mở gáo cho bọn chúng một mống, căn bản không mất bao nhiêu thời gian.
Nhưng nhóm người này lúc chiến đấu phân công rõ ràng.
Dưới sự chỉ huy của quả đầu xanh kiểu Smart kia chia ra làm vài bộ phận.
Khiêng để chắn thương tổn, cận chiến chuyên chế tạo chướng ngại, viễn chiến đánh lén,... làm đến như đánh Boss trong game.
Hơn nữa……
Hắn ta nhìn về phía Triệu Tiểu Hà, đàn sâu nhỏ này thế mà còn có người có năng lực trị liệu rất hiếm có.
Tuy rằng thoạt nhìn chỉ có trung cấp, nhưng cũng mang cho hắn thêm không ít phiền toái.
Không chỉ như thế, nhóm người này còn quá trơn trượt.
Cho dù là mấy người chơi đi theo hướng cường hóa thể chất cũng là bị đánh một cái liền chạy mất, căn bản không cho hắn cơ hội đập chết người luôn.
Cách thức chiến đấu của chúng lại không bám vào một khuôn mẫu nào, chiêu số lưu manh ất ơ gì cũng dùng ráo, quả thực khó chơi muốn chết.
Hiện lên một chiêu thiên niên sát*, lại tránh thoát một chiêu bóp *ái long trảo thủ, tóc dài cảm giác gân xanh thình thịch nổi lên trên trán.
(*Thiên niên sát là nhẫn thuật mà Naruto học được từ Kakashi trong manga/anime Naruto)
Đàn sâu nhỏ này quá phiền toái, cái đầu xanh nhảy nhót lung tung kia đặc biệt phiền.
Sắc mặt của hắn âm trầm xuống, dùng sức nắm chặt gậy bóng chày trong tay, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn quét toàn trường.
Hắn tính toán trực tiếp cho bọn chúng một cú 'làm một mẻ, khỏe suốt đời' khiến chúng phải minh bạch, khế ước không phải người mà chúng có thể khiêu khích.
Tóc dài nâng vũ khí lên, mặt đất dưới chân bỗng nhiên trầm xuống một tấc.
Các người chơi vây công cũng cảm giác được tình huống không ổn, hình như muốn chơi lớn rồi.
Bọn họ thật cẩn thận mà quan sát hành động của hắn, chuẩn bị thấy tình thế không ổn thì… chuồn trước rồi lại nói.
Nhưng đột nhiên, động tác tóc dài cứng lại rồi.
Trán hắn sáng lên đánh dấu khế ước, nhưng đánh dấu cũng không hấp sức mạnh của hắn, ngược lại càng ngày càng mở rộng, sau đó thậm chí dần dần lan tràn đến một nửa cơ thể hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...