Chương 153
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Kẻ tập kích ngừng giãy giụa.
Trong ba giây khi gã tiếp xúc đến công kích của Kỳ Ninh, cũng đã tắt thở.
Từ khe hở duy nhất của trang phục phòng hộ nhìn vào, chỉ có thể nhìn thấy toàn bộ mặt gã đã biến thành màu đen, thoạt nhìn tiều tụy như một khúc gỗ.
Tiêu Lam hỏi: “Đây là virus gì?”
Thân thể Kỳ Ninh lay động một chút, có vẻ gần như chống đỡ hết nổi, nhưng y vẫn đứng lên: “Tôi gọi nó là……B107, là một loại virus con người chưa phát hiện ra, tuy rằng hiệu quả nhanh, nhưng người trúng chiêu sẽ không quá thống khổ, thật là quá tiện lợi cho tên này.”
Dựa theo thói quen của Kỳ Ninh, lũ người kia đều hẳn là chịu đủ tra tấn, dùng phương thức bất kham nhất chết đi.
Bọn chúng hẳn là phải nhấm nháp đến tuyệt vọng, thống khổ cùng bất lực khắc vào xương cốt.
Đáng tiếc, hiện tại thời gian không cho phép, chính y trạng thái cũng hoàn toàn không ổn, chỉ có thể tốc chiến tốc thắng.
Tiêu Lam cảm giác một chút độ nguy hiểm trong không khí, đóng kỹ năng lại.
Giá trị bần cùng lại mất đi 2000 vạn rồi.
Kỳ Ninh duỗi tay túm chặt sợi xích vàng đâm thủng ngực y, ý đồ túm nó từ miệng vết thương của mình ra.
Dây xích vẫn phát ra điện quang, mang đến cho y thống khổ mãnh liệt, đau đớn bén nhọn phảng phất như muốn đâm khắp nội tạng y đánh úp lại, nháy mắt truyền khắp toàn thân.
Nhưng động tác của Kỳ Ninh cũng không dừng lại.
Y nắm chặt sợi xích vàng trong tay, bàn tay thon gầy tái nhợt dùng sức đến gân xanh nổi lên, hung hăng lôi mạnh, sống sờ sờ mà rút ra toàn bộ dây xích khỏi ngực mình.
Máu tươi lại lần nữa trào ra, phun tung toé, nhuộm dần mặt đất dưới chân y.
Thân hình Kỳ Ninh run lên, nhịn không được kịch liệt thở hổn hển.
Toàn bộ quá trình, Kỳ Ninh một tiếng cũng không thốt ra khỏi cổ họng.
Tuy rằng nhìn không thấy biểu cảm của Kỳ Ninh, nhưng nghĩ cũng biết giờ phút này y nhất định sẽ không quá ổn.
Tiêu Lam có chút lo lắng, có ý duỗi tay dìu y một phen: “Anh không sao chứ?”
Kỳ Ninh thở dốc một chút, xua xua tay với Tiêu Lam, cự tuyệt ý tốt của cậu.
Tiếp theo, y lấy từ không gian trữ tình ra một ống tiêm màu vàng kim, trở tay tiêm vào cổ mình.
Theo thuốc tiêm có công hiệu, ngực Kỳ Ninh không ngừng trào ra máu tươi chậm rãi ngừng lại, miệng vết thương cũng bắt đầu từ từ khép lại.
Kỳ Ninh đứng thẳng thân thể, dùng hành động tỏ vẻ mình không cần nâng dậy.
Y thử đi hai bước, lại một lần thẳng sống lưng: “Khụ…… Trong khoảng thời gian ngắn thương của tôi không khỏi hẳn không được, tuy rằng hành động không có vấn đề gì, nhưng kế tiếp đại khái tôi không thể động thủ nữa, gây thêm phiền toái cho các cậu rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...