Chương 71: Bà nội kể chuyện trước khi ngủ (3)
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
Nhìn các người chơi toàn bộ tiến vào phòng, “bà nội” đi tới đóng cửa lại cho cả đám, hơn nữa ngữ khí ôn hòa mà dặn dò bọn họ phải ngủ sớm dậy sớm không thể thức đêm, phảng phất như một người bà từ ái.
Chỉ là hoàn cảnh quỷ dị như nhà tù này làm bà ta nhìn qua càng giống một người làm chăn nuôi.
“Bà nội” đem toàn bộ cửa đều khóa kỹ, cuối cùng đóng lại cánh cửa sắt ngoài hành lang, trước đó bà ta còn bổ sung một câu: “Các con ngoan ngoãn ngủ đi, muộn một chút bà nội sẽ qua kể chuyện cho các con nghe, lúc kể chuyện các con phải ngoan ngoãn nằm trên giường, biết chưa?”
“Đứa nào không ngoan, bà nội sẽ trừng phạt đứa đó.”
Cùng với âm thanh cửa sắt nặng nề khép lại, hành lang lâm vào một mảnh yên tĩnh.
Nghĩ cũng biết, cái thứ gọi là kể chuyện này chắc chắn không phải chuyện tốt gì, buổi tối hôm nay chắc chắn sẽ có chuyện gì đó phát sinh.
Nhưng nên tới thì sẽ tới, ba người Tiêu Lam thừa dịp thời gian kể chuyện còn chưa tới, bắt đầu phân công nhau kiểm tra căn phòng.
Ánh mắt Tiêu Lam hướng về đầu giường, như là vì hoan nghênh đám cháu nhỏ đường xa mà đến, trên tủ đầu giường có bày hộp quà. Nhưng gian phòng này rõ ràng là phòng hai người, tủ đầu giường cũng là hai cái giường mỗi bên một cái, nhưng trên một tủ đầu giường lại bày hai phần quà, ý chỉ mỗi người một phần rất rõ ràng.
Hôm nay chọn phòng đều là người chơi tự mình chọn, ba người Tiêu Lam cũng là lâm thời quyết định, phần quà này bố trí nhìn qua cứ như đã sớm biết có ba người sẽ vào đây ở vậy.
Cậu duỗi tay cầm lấy phần quà ở đầu giường cẩn thận quan sát, trên hộp không có khe hở, cậu lại ước lượng một chút, từ trọng lượng xem ra cũng không giống trống không, chỉ là nhẹ nhàng lay động lại không có bất luận âm thanh nào truyền ra, có vẻ rất kỳ quái.
“Mọi người biết cái này là thứ gì không?” Tiêu Lam cầm hộp quà hỏi hai người khác, hy vọng bọn họ chắc có thể biết được một vài.
Đáng tiếc Vương Thái Địch đem hộp lăn qua lộn lại nhìn mấy lần xong, tỏ vẻ cậu nhóc cũng không biết thứ này là cái gì.
Lạc cũng đồng dạng lắc đầu.
Tuy nhìn qua cũng không có dị trạng gì, nhưng vì an toàn trên hết, Tiêu Lam vẫn đem ba hộp quà phóng tới góc phòng, vậy thì nếu xuất hiện tình huống ngoài ý muốn cũng có thể có một chút thời gian phản ứng.
Vương Thái Địch cầm lấy đồ ngủ in hoa đặt trên giường, sau khi giũ ra thì vẻ mặt ghét bỏ: “Quả nhiên là gu cấp bậc bà nội, cái áo ngủ này giống áo ngủ của anh hai em hồi nhỏ như đúc luôn……”
Tiêu Lam khiếp sợ với tin tức mình nghe được: “Anh hai cậu…… mặc cái này?”
Vương Thái Địch gật gật đầu: “Đúng vậy, bà nhà hàng xóm đưa, khi còn nhỏ anh hai em bị bắt mặc nó chụp không ít ảnh nữa kìa. Tới phiên em, hồi còn nhỏ mẹ em còn định lừa dối em mặc nữa, bị em cơ trí cự tuyệt thôi đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...