Chương 192

3.1K 466 40
                                    

 Chương 192: Phản kích

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Chuyện đồng dạng cũng phát sinh ở rất nhiều màn chơi khác.

Người chơi chiến lực cường đại đối đầu trực diện với Boss, người chơi chiến lực yếu hơn một chút thì lựa chọn vây công, hoặc là người theo con đường không vũ lực thì trực tiếp đi đến nơi nào phá hủy nơi đó, giống như một đội phá bỏ và di dời vui sướng.

Đệ Nhất Phú Quý đang tổ chức các thành viên của hội fanclub Tiêu ca đi phá hủy một ngôi nhà cũ trăm năm.

Đây là trung tâm của màn chơi này, bên trong đều là lệ quỷ trăm năm hung hãn cư trú, chúng tàn nhẫn thị huyết, không buông tha mỗi một người tiến vào, nhưng ngại vì phòng ốc hạn chế nên chúng không thể rời khỏi ngôi nhà được.

Mà Đệ Nhất Phú Quý cũng không đi vào, thừa dịp giữa trưa mặt trời lên cao, trực tiếp hủy từ ngoài vào trong.

Lách cách lang cang một hồi phá bỏ và di dời, ép phạm vi lệ quỷ có thể hoạt động càng ép càng nhỏ, lại làm cho chúng lại không thể nề hà.

Tóc xanh của Đệ Nhất Phú Quý rực rỡ lấp lánh dưới ánh mặt trời, cô cầm một cái loa được cuốn lại từ giấy, một chân đạp lên núi gạch bị phá hủy: “Mọi người cố lên, mỗi một viên gạch hôm nay chúng ta dọn đi đều sẽ trở thành một hòn đá tảng vận động các người chơi giải phóng!”

“Giải phóng!” Các người chơi hô to.

Triệu Tiểu Hà bổ sung: “Không chỉ như thế, ông chủ nói, chỉ cần làm xong vụ này, anh ấy sẽ khen thưởng mỗi người một căn hộ. Kẻ Bội Nghịch cũng tỏ vẻ, sau này sẽ cho mọi người mỗi người một chiếc xe, mọi người cố lên, tương lai tốt đẹp đang chờ chúng ta!”

“Một căn nhà! Một chiếc xe!” Tiếng hô của các người chơi càng thêm lảnh lót.

Dưới khích lệ song song của lý tưởng và hiện thực, các người chơi phá bỏ và di dời càng thêm ra sức.

Vách tường nhà cũ lại ầm ầm ngã xuống thêm một mặt, làm lệ quỷ trong nhà tức đến khí đen cuồn cuộn, trông như sắp cuồng hóa đến nơi.

Nhưng đối mặt ánh mặt trời ngay giờ ngọ, chúng thật sự không dám lỗ mãng.

Chỉ cần chờ đến buổi tối…… Buổi tối là chúng có thể hung hăng thu thập đàn gia hỏa này.

Chỉ là, dựa theo cái tốc độ phá bỏ và di dời này, tới buổi tối có khả năng toàn bộ nhà ma cũng chỉ còn lại một lớp đất thôi quá.

Một đám lệ quỷ sắp không nhà để về, đột nhiên cảm giác được nguy cơ lớn nhất từ trước tới nay.

——

Vương Kha và Vương Thái Địch nhảy vào một màn chơi mới.

Dưới sự hợp lực của hai anh em, Boss có vẻ chịu không nổi một kích, rất nhanh cũng đã ngã xuống.

Cả đang định kích hoạt đánh dấu trên người tiến vào màn chơi tiếp theo.

Không gian phía trước lại trống rỗng xuất hiện một kẽ nứt, từ bên trong truyền ra tiếng cười âm trầm: “Ha ha…… Ha…… Đã lâu không gặp……”

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ