Chương 89

5.8K 728 54
                                    

Chương 89: Trạm tàu điện ngầm số 13 (8)

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.

(Cám ơn Done đã giúp mình beta)

Hai người tiếp tục đi tới ở trong đoàn tàu.

Tuy rằng thoạt nhìn trong tàu vẫn trống trải, nhưng dọc theo đường đi thường có thể nhìn thấy một ít tay vịn động đậy, âm thanh gõ vào kính linh tinh, biểu hiện trong không gian này cũng không chỉ có hai người bọn họ mà thôi.

Sau khi lại tiến vào một toa tàu mới, phía trước sàn xuất hiện một loạt dấu chân dính vết máu, dấu chân kia có chút hỗn độn, một đường mà đi về toa phía trước.

Tiêu Lam ngồi xổm xuống quan sát một chút, máu hơi đọng lại, nhưng còn chưa làm khô hẳn, hiển nhiên thời gian để lại cũng không dài.

Lạc sử dụng một chút bóng đen bao trùm xuống vết máu, một lát sau Lạc nói: "Là một người nam, khoảng tầm 30 tuổi, điều kiện thân thể đại biên độ vượt trội hơn người thường, hẳn là vết máu đến từ người chơi."

"Theo sau nhìn xem." Tiêu Lam nói xong, đứng lên đi theo hướng vết máu kéo dài.

——

Dọc theo vết máu, hai người một đường đi tới toa tàu cuối cùng.

Đến cửa toa tàu, vết máu liền biến mất không thấy nữa.

Một toa tàu này hoàn toàn không giống với trước đó chứng kiến, sắc thái thuần trắng phối hợp với chỗ ngồi kim loại cùng tại hình giản lược, mặc kệ là chất liệu hay thiết kế đều lộ ra một loại cảm giác hiện đại.

Tiêu Lam rất tin tưởng, đây là một toa tàu trước đó chưa hề xuất hiện qua.

Toa tàu này mới tinh, cùng toa nguyên bản có dấu vết ghép nối, hẳn là sau này mới ghép vào, mà trước đa phần từ bên ngoài cũng không nhìn thấy toa tàu như vậy.

"Chẳng lẽ là...... Lần thứ hai lên tàu mới có thể tiến vào nơi này?" Tiêu Lam suy đoán, "Hay là nói biến hóa này là căn cứ theo thời gian xuất hiện? Hay hoặc là...... Vé tàu?"

Nguyên nhân biến hóa xuất hiện không thể hiểu hết, nhưng rất nhanh Tiêu Lam liền không có dư sức lại tự hỏi vấn đề này.

Bởi vì sau khi đi về phía trước vài bước, một khối thi thể xuất hiện.

Đây là một người đàn ông tầm 30 tuổi, anh ta dựa lưng vào cửa tàu ngã ngồi dưới mặt đất, khớp xương tứ chi quay cuồng, bày biện ra một loại tư thái mất tự nhiên, mặt ngẩng về phía trước, mang theo một loại ý cười cổ quái làm người ta sởn tóc gáy.

Trên người anh ta mặc chính là quần áo thường thấy nhất ở hệ thống cửa hàng trong Thế Giới Hàng Lâm, chỗ ngực bụng bị xé mở, bụng đã bị đào rỗng, nội tạng bên trong không cánh mà bay, trên mặt đất lại không có một vết máu nào.

"Lạc, vết máu ban nãy là của anh ta sao?" Tiêu Lam hỏi.

"Đúng vậy." Lạc gật gật đầu, khẳng định suy đoán này.

Tiêu Lam tiến lên kiểm tra thi thể này, ở chỗ khớp xương tứ chi anh ta đều thấy được dấu tay, những dấu tay này lớn nhỏ không đồng nhất, chồng chất lên nhau, thoạt nhìn giống như là có rất nhiều người đồng thời ra tay bẻ gãy khớp xương anh ta vậy.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ