Chương 109
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Trận đấu giữa Tiêu Lam và Thành Văn Nhất lại một lần nữa bắt đầu.
Sau khi mở ra kỹ năng, tuy Tiêu Lam có thể gây tổn thương cho Thành Văn Nhất, nhưng bản thân Thành Văn Nhất đã vô cùng am hiểu chiến đấu, giờ phút này thực lực cận chiến của anh ta vẫn phi thường cường hãn như cũ, điểm ưu thế này cũng không thể trở thành mấu chốt thay đổi chiến cuộc.
Hiện tại, thắng bại giữa hai người cũng lên được khoảng năm năm.
Bất luận là Tiêu Lam hay là Thành Văn Nhất, ai cũng rất khó ở trong khoảng thời gian ngắn đánh bại được đối phương.
Sau khi phát hiện Tiêu Lam có thể tạo thành thương tổn cho mình, những đòn tấn công của Thành Văn Nhất càng thêm mãnh liệt, anh ta hướng về phía Tiêu Lam, mỗi một quyền đều càng thêm nhanh chóng hơn vừa nãy, mỗi một chân cũng càng thêm không để lối thoát hơn trước đó.
May mà hiện tại Tiêu Lam đã có không gian phản kháng, cậu không hề né tránh một chiều nữa, đồng dạng siết chặt nắm tay, hung ác công kích về phía Thành Văn Nhất.
Tiếng va chạm "bốp bốp" không ngừng truyền đến.
Hai người ở trong phòng hội nghị nhanh chóng ngươi tới ta đi, thân hình bọn họ không ngừng biến hóa, tất cả công kích và phòng ngự đều tiến hành trong nháy mắt, nhanh đến mức làm người vây xem cơ hồ thấy không rõ quỹ đạo hành động của bọn họ.
Mà hoàn cảnh xung quanh nguyên bản cũng đã rất thê thảm lại bị phá hủy thêm lần nữa, cái bàn cái ghế đã không hoàn chỉnh dư thừa, thậm chí cả một khối hay một chút mảnh nhỏ cũng khó có thể may mắn còn tồn tại, toàn bộ văn phòng nhìn qua tựa như lọt vào đạn đạo oanh tạc, hoàn toàn nhìn không ra bộ dạng vốn có của nó.
Rất nhanh, trên người hai bên đều bị thương ở hai mức độ khác nhau.
Khóe miệng Tiêu Lam mang theo vết máu, trên mặt cũng có vết thương bị đá vụn xẹt qua, cậu cử động bả vai một chút, nơi đó vừa mới ăn một quyền của Thành Văn Nhất, tuy rằng tận lực làm tan mất lực đạo, nhưng hiện tại lúc cử động cũng cảm giác có vài phần trì trệ như sáp.
Mặt Thành Văn Nhất nhìn qua vẫn hoàn hảo như cũ, có điều áo sơmi anh ta có mấy cái nút đã không cánh mà bay, cổ áo hơi hơi rộng mở, mơ hồ có thể nhìn được trước ngực có một quyền Tiêu Lam hung hăng để lại trước đó. Một quyền kia không lưu tình chút nào, suýt chút nữa đánh gãy xương cốt anh ta, trên cánh tay cũng có không ít vết thương.
Động tĩnh hai người giao thủ làm trần nhà lầu dưới không ngừng rung động, đèn trần cũng đều lung lay lên, làm ánh sáng trong đại sảnh có chút không xong.
Các người chơi đang chờ đợi trong đại sảnh mặt đầy kinh ngạc mà nhìn chằm trần nhà trên đỉnh đầu mình, động tĩnh như vậy, bọn họ nhịn không được lo lắng trên đó có khả năng sẽ đột nhiên rớt một người xuống.
Xứng đôi đến đồng đội rất trâu bò tất nhiên là tốt, nhưng đồng đội trâu bò đột nhiên đánh nhau thì hết mỹ diệu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
Fiksi UmumTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...