Chương 144

3.7K 499 20
                                    

Chương 144

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). Beta: Done.

Hành lang là một mảnh yên tĩnh.

Mặc dù còn có thể nhìn thấy cảnh sắc ngoài cửa sổ, nhưng lại không nghe được bất cứ âm thanh gì truyền từ bên ngoài vào.

Toàn bộ Minh Nguyệt Quán giống như hòn đảo cô độc ngăn cách với nhân thế.

Giờ phút này, Tiêu Lam đang đứng bên cửa sổ.

Cách đó không xa có người đi qua đường, khi đi ngang qua gần Minh Nguyệt Quán đều không hẹn mà cùng rảo bước nhanh hơn.

Ngẫu nhiên có người gan lớn nhìn sang bên này lại làm như không thấy sự tồn tại của Tiêu Lam, giống như trong mắt bọn họ, Minh Nguyệt Quán ngay lúc này chỉ là một ngôi nhà trống mà thôi.

Tiêu Lam không khỏi suy đoán, lời đồn Minh Nguyệt Quán có quỷ trước đó, liệu có phải có kẻ xâm nhập bị nhốt bên trong, trong quá trình giãy giụa chạy trốn phát ra âm thanh bị người gần đây nghe được, nhưng người bên ngoài lại nhìn không thấy thân ảnh của bất luận kẻ nào, lúc này mới nghĩ lầm là quỷ quái.

Nhưng người bên ngoài có thể nhìn thấy cậu hay không, đối Tiêu Lam mà nói cũng không có ý nghĩa gì lớn.

Rốt cuộc người chơi qua cửa cũng không phải xin giúp đỡ từ cư dân xung quanh, sau đó báo cảnh sát là xong, bằng không mỗi một hồi trò chơi bắt đầu vào trực tiếp đi nhờ chú cảnh sát bắt Boss trước là được, còn phí công chuyện gì.

Dù sao Boss này kia chắc chắn đều là đại gia xã hội đen các kiểu, bắt một cái là chuẩn, tất cả đều là loại hình ở tù mọt gông.

Đáng tiếc, chỉ có thể tưởng tượng một chút xíu thôi.

Đem lực chú ý thả lại hành lang, Tiêu Lam tiếp tục đi tới.

Mục tiêu của cậu là tầng cao nhất.

Trước đó, lúc Minh Nguyệt Quán còn vào trạng thái bình thường, Tiêu Lam và Lạc từng đi kiểm tra qua.

Nơi đó có một thư phòng rất lớn, bên trong bố trí đặc biệt tinh tế.

Trước khi Ô Nha mất tích hẳn là đều ở đó làm việc viết lách, nhưng khi đó trong thư phòng hết thảy bình thường, bọn họ cũng không có đạt được bất luận manh mối gì.

Tiêu Lam tính toán bây giờ lại đi nhìn xem, rốt cuộc hết thảy đã không giống trước nữa.

Chỗ như thư phòng với một nhà sáng tác mà nói vẫn rất quan trọng, bên trong hẳn phải có cái gì mới đúng.

Chỉ cần không phải lão sư Ô Nha tự mình ra mặt, mở cửa một cái giết ngay và luôn mà nói......

Đến gần thư phòng, Tiêu Lam không tùy tiện tới gần, mà là quan sát trước một chút.

Thư phòng quả nhiên không bình thường.

Trên cửa bằng gỗ đặc khắc hoa nguyên bản bây giờ xuất hiện một đồ án giống như đúc đồ án ngoài bìa sách, hơn nữa phần sáng lên trên đồ án này cũng nhất trí với sách trong tay người chơi.

Điểm này không giống với cánh cửa đỏ trước đó Tiêu Lam đã gặp qua, đồ án trên cánh cửa kia cũng không đồng bộ với sách trên tay người chơi.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ