Chương 167
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Mắt Tiêu Lam nhìn qua thi thể tàn khuyết của Carlos, vì điên cuồng bảo hổ lột da và kết cục thê lương cuối cùng của đối phương mà thở dài.
Chẳng có nhiều thời giờ cảm khái, hai người dọc theo dấu vết dưới mặt đất đuổi theo.
Những nơi “Thần” đi qua đều để lại một chất nhầy màu xanh lá, một đường đi về hướng hẻo lánh.
Trên đường, Tiêu Lam chỉ vào dấu vết “Thần” để lại, nói ra nghi hoặc của mình với Lạc: “Thứ này anh có thể ăn không?”
Biểu cảm của Lạc đơ ngang: “……”
Hắn không khỏi hoài nghi, bản thân mình trong mắt tiên sinh hóa ra là người có khẩu vị xảo quyệt như vậy ư?
Tựa hồ cảm thấy vấn đề này không quá chuẩn xác, Tiêu Lam giải thích một chút: “Ý em là cắn nuốt ấy, nó…… Đối với anh mà nói có dinh dưỡng chứ?”
Giọng điệu Lạc trầm trọng lên: “Thật ra tôi…… cũng kén ăn.”
Nếu không phải chiến đấu yêu cầu, hắn một chút cũng không muốn cắn nuốt mấy thứ lung tung rối loạn này.
Muốn nói dinh dưỡng, vẫn là mảnh nhỏ của mình là tốt nhất.
Một đường đuổi tới gần một hành lang.
Đột nhiên, mặt đất vốn dĩ bằng phẳng vươn một xúc tua như được tạo thành từ vô số cơ bắp, xúc tua hướng về mắt cá chân Tiêu Lam, bỗng nhiên quất đánh lại đây.
Tiêu Lam nhanh chóng né tránh đi một kích này, lại nhìn đến mặt đất mình vừa mới đứng, sàn nhà cứng rắn trực tiếp bị một kích này đánh nát.
Có thể thấy được một chút sức mạnh của xúc tua này, không phải thằng nhóc mềm như bông gì.
Càng nhiều cơ bắp từ khe hở trên tường trào ra, dần dần chiếm cứ không ít không gian.
Vô số mặt người hiện lên từ bề ngoài lớp cơ bắp đó, theo máu thịt cùng nhau mấp máy, từng đôi mắt thẳng trợn trừng mà nhìn chằm chằm hai người Tiêu Lam, môi trên người mặt thay phiên khép mở: “Người… có… tội… phải… chịu… trừng… phạt…”
Tiêu Lam đề phòng mà nhìn vật thể không rõ trên tường này: “Tên này hình như đang không ngừng mạnh lên.”
Lạc cũng nói: “Có lẽ nó đang không ngừng tiêu hóa bộ phận thuộc về Carlos vừa rồi mới hấp thu, thời gian càng dài nó tiêu hóa càng hoàn toàn, sẽ càng mạnh hơn.”
Tiêu Lam xách【 Xương Kẻ Bội Nghịch 】 vọt lên: “Xem ra chúng ta phải đẩy nhanh tốc độ hơn mới được.”
Hai luồng thân ảnh nhằm về phía vách tường do thịt tạo nên.
“Thần” trên vách tường cũng không chút yếu thế, phát động tập kích với bọn họ.
Vô số xúc tua mang theo gai góc bén nhọn tấn công phân biệt về phía hai người, tốc độ nhanh hơn so với lần trước đó không ít.
Một đợt giao phong qua đi, Tiêu Lam rõ ràng cảm giác được thân thể đối phương trở nên càng thêm rắn chắc.
Sức lực vốn có thể làm nó bị thương nặng, hiện tại chỉ có thể để lại một miệng vết thương trên máu thịt nó, hơn nữa rất nhanh miệng vết thương sẽ mấp máy khép lại, vô cùng khó chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...