Chương 111
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
{Cám ờn Done đã giúp mình beta)
Nhìn thấy nhắc nhở đạo cụ có hiệu lực xuất hiện, Tiêu Lam nắm chặt thời gian nói với các người chơi về hiệu quả của【 Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa triết học Mác 】 : "Ẩn hiện giờ có thể bị công kích vật lý trực tiếp công kích đến, nhưng chỉ có thể liên tục được mười phút."
Thân ảnh Ẩn trong đại sảnh thoắt ẩn thoắt hiện, nó nếm thử vài lần, nhưng bởi vì linh tuyền Phù Sơn có hiệu quả, nó không có cách nào trở lại trạng thái ẩn thân hoàn toàn.
Tiêu Lam lấy ra 【 Xương của Dalit 】, thừa dịp Ẩn còn đang kinh ngạc một chớp mắt, một gậy quất về phía nó. Xương cốt tái nhợt xẹt qua tàn ảnh màu trắng giữa không trung, nhanh đến làm người ta gần như không thể thấy rõ.
Không nghĩ tới một chiêu này thế nhưng thất bại.
Trong lúc 【 Xương của Dalit 】 lao về phía Ẩn, thân ảnh Ẩn chợt biến mất tại chỗ.
"Đậu má nó, gia hỏa này còn dịch chuyển tức thời được! Này mẹ nó là gian lận rồi?!" Hồ Trạch cả kinh nhịn không được miệng phun hương thơm.
Chính là cái gọi là quả hồng nhặt mềm mà bóp, huống chi là loại vừa mềm vừa béo như Hồ Trạch.
Giây tiếp theo, mặt cỏ trước mặt Hồ Trạch bỗng nhiên khô héo một mảnh.
Tiếp theo chính là thân ảnh khi có khi không của Ẩn xuất hiện, hơn nữa nâng tay lên về hướng Hồ Trạch, dùng mông nghĩ cũng biết, bị đánh trúng sẽ có hậu quả dạng gì.
May mà hiện tại thân hình Ẩn đã không còn vô hình nữa, làm người chơi không cần chỉ có thể dựa vào trực giác chiến đấu nhạy bén mới có thể né tránh nguy hiểm, chỉ dựa vào thị giác bọn họ đã có thể tránh né rồi.
Hồ Trạch thấy tình thế không ổn, y nhanh chóng lăn sang bên cạnh một cái, ý đồ tránh đi công kích khủng bố này.
Đáng tiếc thân thể y quá mức cồng kềnh, động tác cũng không tính là nhanh nhạy, vẫn cứ chậm một chút.
"A ——", Hồ Trạch hét thảm một tiếng, thể ngã phịch xuống đất.
Trên trán y tất cả đều là mồ hôi được tuôn ra như mưa, đau đớn kịch liệt làm thân thể y cũng không nhịn được run rẩy lên.
Một chân của Hồ Trạch trực tiếp biến mất, miệng vết thương của cái chân đứt đang điên cuồng phun trào máu tươi ra ngoài. Dựa theo lượng máu chảy ra này, nếu không kịp thời xử lý, rất nhanh y sẽ bị co giật do mất máu, thậm chí tử vong, cho dù có thêm tố chất thân thể người chơi cũng bất quá nó cũng chỉ giúp y gánh thêm được một đoạn thời gian mà thôi.
"Hộc......" Y nỗ lực khống chế động tác của mình, từ đạo cụ trữ vật lấy ra một đạo cụ giống như bút vẽ.
Hồ Trạch hít sâu một hơi, run rẩy huy động bút vẽ với cái chân đứt lìa của mình. Cùng với động tác của y, máu phun trào nơi miệng vết thương tức khắc ngừng lại, ngay sau đó một cái chân hoàn chỉnh theo động tác tô bút của y xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...