Chương 82: Trạm tàu điện ngầm số 13

8K 872 78
                                    

Chương 82: Trạm tàu điện ngầm số 13

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.

(Cám ơn Done đã giúp mình beta)

Bởi vì phát sinh chuyện bị người chơi hư hư thực thực công kích, Tiêu Lam quyết định đêm nay sẽ không ở lại thế giới hiện thực.

Đối với chuyện này, Lạc lại có chút vui vẻ, thời khắc hắn có thể phát huy giá trị lớn nhất của hắn tới rồi: "Tiên sinh, có cần tôi chuẩn bị nơi ở mới cho ngài không? Chúng ta có thể mua một hòn đảo ở nước ngoài, ở trên đó thành lập nơi phòng vệ tư nhân nghiêm mật, bảo đảm an toàn đồng thời còn có thể chế tạo dựa theo sở thích của ngài."

Tiêu Lam nhìn Lạc đang mỉm cười, phảng phất như thấy được trên người hắn ánh sáng tài phú kim quang lấp lánh.

Cho nên, gia hỏa này rốt cuộc đã làm cái gì vậy?

Không lẽ trong khoảng thời gian cậu không để ý, giá trị tài phú của Lạc đã bay lên vô số lần, đạt được một trình độ kinh người, ngay cả chuyện như mua đảo nhỏ tư nhân cũng có thể mặt không đổi sắc mà nói ra luôn rồi.

"Trước mắt cứ từ từ đi, tôi chung quy cảm thấy người vẫn luôn thử tôi sắp lộ ra mục đích của hắn rồi." Tiêu Lam suy nghĩ, vẫn là tạm thời không cần chuyển nhà.

Tiêu Lam đột nhiên giật mình, thế mà cậu cũng đang lo lắng vấn đề mua đảo, chỉ mới mấy tháng trước cậu vẫn còn là một kẻ nghèo hèn chỉ có thể thuê giường ngủ đáng thương mà thôi.

Nhân sinh, quả thực quá kỳ diệu.

"Được rồi." Trên mặt Lạc viết đầy hai chữ tiếc nuối, tựa hồ vì không thể tiêu tiền thành công mà buồn rầu.

Là tiên sinh không thích đảo ở nước ngoài ư? Có lẽ lần sau mình sẽ để ý một chút tới đảo trong nước? Cũng không biết tiên sinh là thích phương nam có sản vật phong phú hay là phương bắc có thể thưởng thức cảnh tuyết nữa, nếu không thì mua nhiều hơn vài cái......

——

Sau khi trở lại nơi dừng chân người chơi, Tiêu Lam tiếp tục đâm đầu vào việc luyện tập chiến đấu và huấn luyện kỹ năng.

Ngoại trừ cách đấu cơ bản ra, cậu cũng thường xuyên sử dụng kỹ năng trong các buổi luyện tập, tránh việc đến thời khắc mấu chốt mới phát hiện năng lực tưởng tượng ra dùng cũng không thích hợp, vậy thì xong đời.

Lúc này đây đối thủ của cậu là một người đàn ông sử dụng đại kiếm, hắn không chỉ am hiểu tinh vi về kiếm pháp, mà còn có độ am hiểu cực cao đối với công kích pháp thuật, thường xuyên đánh cho Tiêu Lam phải nằm trên nền đất.

Những ngày kế tiếp, Tiêu Lam vẫn trôi qua cuộc sống bồi hồi giữa bị đánh bò và bị đấm bạo.

Việc duy nhất có thể khiến cậu vui vẻ chính là trình độ mát xa của Lạc lại được nâng lên một tầm cao mới, quả thực có thể so sánh với nhân viên mát xa chuyên nghiệp. Kết quả chính là, Tiêu Lam gần đây vào lúc được mát xa, không cẩn thận một cái liền ngủ mất, sau đó tỉnh lại liền phát hiện mình nằm trên đùi Lạc, chuyện như vậy đã xảy ra rất nhiều lần, chung quy việc này làm cậu cảm thấy ngượng ngùng ghê.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ