Chương 123
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
Tiêu Lam vẫn duy trì trạng thái an tĩnh đợi một hồi, sau khi xác định phu nhân Hồng Nguyệt đã đi xa, hơn nữa trong thời gian ngắn sẽ không trở về, cậu mới lén lút đến gần thi thể, nương theo ánh trăng mà quan sát.
Thi thể dưới mặt đất từ hình thể lên xem hẳn là một người nam thành niên.
Hắn ta nhìn qua rất thê thảm, tứ chi vô lực nằm dạng ra trong vũng máu. Làn da bên ngoài thân thể đã hoàn toàn bị tróc ra, cơ bắp đỏ tươi cứ như vậy bại lộ trong không khí, tản mát từng trận mùi máu tươi.
Vết thương trí mạng hẳn là đến từ vết cắt sâu hoắm nơi yết hầu kia, cơ hồ muốn chặt đứt lìa cổ hắn ta, tảng lớn vết máu trên đất cũng chứng minh điểm này.
Nhìn thân hình thì phu nhân Hồng Nguyệt như là một quý phụ nhân ưu nhã, nhưng công kích của nàng lại sắc bén mà tàn nhẫn.
Trong mớ mảnh nhỏ quần áo hỗn tạp máu tươi đầy đất, Tiêu Lam thấy được một cái huy chương quen mắt.
Cái huy chương này cậu cũng từng nhìn thấy trên ngực của Lạc, đại biểu cho thân phận giáo viên ở học viện Coriff.
Tuy rằng thi thể mất đi da làm người ta vô pháp thấy rõ dung mạo hắn ta, nhưng Tiêu Lam nhớ rõ có một người chơi cũng trở thành giáo viên như Lạc và không bị biến thành thiếu niên giống các người chơi đóng vai học sinh, người nọ có hình thể chiều cao xác thực tương tự với thi thể trên mặt đất.
Người chết sẽ là người chơi kia sao?
Dựa theo lời đồn, phu nhân Hồng Nguyệt thích giết người xinh đẹp, sau đó dùng da của đối phương làm chính mình càng thêm mỹ mạo.
Nhưng Tiêu Lam rành mạch nhớ rõ, vị người chơi trở thành giáo viên kia bề ngoài thoạt nhìn rất bình thường, chính là trình độ đàn ông thành niên bình thường, thậm chí còn râu ria xồm xoàm có vẻ không quá tinh thần, bề ngoài này và hai chữ mỹ mạo hình như cũng không có liên hệ gì nha?
Này cũng không giống như lời đồn.
Là tin đồn có nhầm lẫn, hay là thẩm mỹ của phu nhân Hồng Nguyệt khác hẳn với người thường, nàng thích loại hình râu ria xồm xoàm?
Kiểm tra xong, Tiêu Lam cẩn thận mà tiêu trừ dấu vết mình để lại, liền rời đi.
Lúc này đây cậu không trợ giúp đối phương thu liễm thi thể, bởi vì trước mắt cũng không rõ ràng học viện và phu nhân Hồng Nguyệt là dạng quan hệ gì, một khi lưu lại gì rồi bị người xử lý thi thể phát hiện thì sẽ bại lộ chuyện có người gặp qua thi thể.
Thân là học sinh trực đêm, Tiêu Lam chắc chắn sẽ là sóng người đầu tiên bị chú ý đến, khi đó lại càng thêm nhiều nguy hiểm.
Giữa người chơi giúp đỡ cho nhau, đều lấy việc không mang đến nguy hiểm cho bản thân mình làm điểm mấu chốt. Tiêu Lam cũng không vì thi thể của một người xa lạ liền tình cảm xá sinh quên tử.
——
Cuối cùng cũng đến lễ đường. Nơi này một mảnh đen nhánh, nhìn qua hẳn là không có người ở lại trông chừng, ngọn nến đốt ở lễ tang trước đó đã tắt toàn bộ, chỉ có ánh trăng đỏ nhạt ngoài cửa sổ chiếu sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...