Chương 142
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). Beta: Done
Tiêu Lam cẩn thận mà đi dọc theo đường nhỏ đã đi tới để quay về.
Đường dưới chân uốn lượn lại khúc chiết, hai bên đều là hố sâu trải rộng gai nhọn, thoạt nhìn tựa như một sào huyệt từ bụi gai trải thành.
Dù thị giác đã khôi phục bình thường, nhưng đi qua đó vẫn là sẽ làm người ta cảm thấy hãi hùng khiếp vía.
Cuối cùng, Tiêu Lam đi tới cửa.
Vừa bước ra khỏi căn phòng màu đỏ làm người cảm giác hồi hộp và hít thở không thông này xong, rốt cuộc cậu cũng cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.
Mà khi cậu quay đầu nhìn lại lần nữa, bỗng phát hiện phía sau mình chỉ là một cánh cửa bình thường không hề khác gì với những cánh cửa khác cả.
Căn phòng màu đỏ kia cứ như chưa từng tồn tại, biến mất vào hư không.
Chỉ có ô ngoài bìa sách tăng thêm xác minh đây cũng không phải là một hồi ảo giác.
Xem ra phòng không tầm thường như vậy vị trí xuất hiện cũng không phải cố định, có lẽ là chỉ xuất hiện một lần, có lẽ là chúng sẽ cắt trong không gian khác nhau, hoặc là mỗi người chỉ có thể tiến vào một lần mà thôi.
Tóm lại, trước mắt xem ra, Tiêu Lam muốn lại tìm được căn phòng màu đỏ khả năng cũng không cao.
Đại khái là vì phòng ngừa người chơi lặp lại tiến vào cùng một phòng kiếm điểm đi.
Nghĩ thật chu đáo nha, lão sư Ô Nha.
Về lại hành lang, Tiêu Lam tiếp tục đi tới, thuận tiện đem chuyện cậu vừa trải qua chia sẻ cho Lạc tham khảo.
【 Vì bảo đảm trò chơi là có thể qua cửa, tôi suy đoán chắc chắn không chỉ mỗi một không gian có căn phòng như vậy, bên trong mỗi không gian số lượng có lẽ cũng không chỉ một phòng 】
【 Chúng ta có thể thử tìm xem xem 】
Không nghĩ đến Lạc hoàn toàn không hề chú ý đến vấn đề căn phòng, chữ viết của hắn nhanh chóng xuất hiện trên phong thư:
【 Nếu có lần sau, tôi vẫn hy vọng tiên sinh có thể kéo đứt vòng ra, thả bóng dáng của tôi ra đi dò đường, nó chính là vì thế mà tồn tại 】
Tiêu Lam nhìn chữ Lạc, không nhịn được mỉm cười:
【 Xin lỗi làm anh lo lắng, nhưng tôi muốn giữ lại nó để dùng vào thời điểm mấu chốt nhất 】
【 Tôi cũng không thể cái gì nguy hiểm cũng đều giao hết cho anh 】
Không thể không nói, loại cảm giác được người ta quan tâm nhớ thương này cũng thật tốt, tựa như không cần biết mình đang ở nơi nào đều có liên hệ có chém cũng không đứt với một người khác vậy.
Trả lời của Lạc rất nhanh xuất hiện:
【 Thật sự tôi đang hy vọng ngay bây giờ tôi có thể ở bên cạnh cậu 】
Tiêu Lam đang định trả lời, lại đột nhiên cảm giác được một luồng ác ý không chút nào che lấp.
Đó là một loại ác ý mang theo tham lam cùng dục vọng cắn nuốt mãnh liệt, phảng phất như lũ linh cẩu đang nhìn chằm chằm con mồi, chuẩn bị tùy thời cắn nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...