Chương 199: Chung cuộc
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Sau một kích thành công, tay Lạc thu hồi khỏi ngực chúa tể, nhưng hắn thu hồi lại động tĩnh cũng không mềm nhẹ, thuận tiện xé rách vết thương trên ngực chúa tể đến lớn hơn vài phần.
Xé rách thống khổ từ miệng vết thương không ngừng truyền đến, màu đen trên ngực đang ở không ngừng lan tràn ra phía ngoài, làm chúa tể cảm giác càng ngày càng vô lực.
Đồng thời còn phải ứng với công kích càng ngày càng sắc bén của Tiêu Lam.
Hết thảy đều làm chúa tể cảm giác được áp lực, hắn ta miễn cưỡng nhấc kiếm, tiếp tục cùng Tiêu Lam giao thủ.
Nhưng lần này, hắn ta đã toàn diện rơi xuống hạ phong.
Tiêu Lam công kích một đao sắc bén hơn một đao, lưỡi đao đen nhánh xẹt qua chóp mũi chúa tể, suýt chút nữa đã tước đầu hắn ta thành hai đoạn.
Chúa tể gian nan mà né tránh công kích của Tiêu Lam.
Bỗng nhiên, hắn ta vô ý một cái bị Tiêu Lam tung một chân hung hăng đá trúng sườn mặt.
Toàn bộ thân thể của chúa tể tức khắc bay ra ngoài, sau khi xẹt qua một đường cong giữa không trung, nện thật mạnh lên núi thi thể những Kẻ Duy Tự.
Xung quanh đều là áo giáp màu trắng rơi rớt tan tác, chúa tể cảm giác hắn ta phảng phất như đang đặt mình trong mộ địa.
Hắn ta duỗi tay lau đi vết bẩn lây dính trên mặt, nhưng sức mạnh phân giải của Tiêu Lam đã phân giải da hắn ta thành một tảng lớn lỗ chỗ, lộ ra nội bộ màu trắng bên dưới.
Chúa tể cảm giác trong lòng mình dâng lên một ngọn lửa sắp bùng nổ.
Chẳng lẽ đây là cảm xúc tên là phẫn nộ sao?
Tiêu Lam nắm theo đao, đi từng bước một tới gần chúa tể.
Rõ ràng thương thế của cậu cũng hoàn toàn không nhẹ nhàng, nhưng mỗi một bước lại rất ổn, không có hiện ra chút suy yếu nào.
Phán đoán đến từ lý trí nói cho chúa tể, còn tiếp tục như vậy, hắn ta sẽ bị đối phương hoàn toàn đánh bại.
Khả năng đến cuối cùng sẽ rơi vào kết cục càng thê thảm hơn cả Kẻ Bội Nghịch.
Không được, không thể như vậy.
Chúa tể lại một lần phát động hấp thu năng lượng của người chơi khế ước, dùng lực sinh mệnh của bọn họ để làm cường đại bản thân.
Tuy rằng bọn người kia còn hữu dụng, một lần dùng hết sẽ mang đến rất nhiều phiền toái, nhưng hiện tại cũng bất chấp nhiều như vậy.
Sương trắng lại một lần nữa dũng mãnh vào không gian màu trắng này.
——
Đồng thời, rất nhiều người chơi khế ước trong chiến đấu trực tiếp bị đánh dấu khế ước trên trán hấp thu hầu như không còn.
Lúc này đây, không chỉ là những người chơi khế ước đi một mình mới có thể trở thành mục tiêu của chúa tể, một vài người đang cùng đồng đội hợp tác chiến đấu cũng biến mất ngay trước tầm mắt của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...