Chương 21: Năm đó
Tác giả: Bách Đường – Edit: Kaorurits.
(Cám ơn A.P đã beta)
Nhìn thấy căn phòng mới tinh này, trong lòng Tiêu Lam có một suy đoán.
Cậu vừa rửa mặt vừa hỏi Lạc: “Đêm qua có phát hiện chỗ nào không thích hợp không?”
Lạc: “Không có, tiên sinh. Phải nói không chỉ là tối hôm qua, thẳng đến vừa rồi trước khi tiếng cười vang lên thì hết thảy đều như thường,”
Nói cách khác bọn họ là đột ngột xuất hiện ở nơi này, hơn nữa nơi này giống như còn là mười năm trước, thời điểm một lần du lịch tốt nghiệp kia.
Sau khi rời khỏi phòng, Tiêu Lam phát hiện bố cục phòng và lúc người chơi tiến vào không có gì khác nhau, chỉ là vẻ ngoài mới hơn, ngoài ra có vài gia cụ bày biện không giống mà thôi.
Lúc này, chuyện làm ăn của khách sạn rõ ràng tốt hơn mười năm sau rất nhiều, trên hành lang không chỉ có học sinh, còn có không ít khách vãng lai khẩu âm khác nhau. Này cũng tiện để Tiêu Lam lẫn vào đám người, dù sao nếu chỉ có học sinh mà nói, giữa học sinh đều là quen biết lẫn nhau, xuất hiện một người xa lạ sẽ vô cùng đột ngột.
Tiêu Lam mang theo mèo như là du khách bình thường đi dạo trong khách sạn, thuận tiện lưu ý đoạn đối thoại của bọn học sinh gần đó.
Đột nhiên, một cái tên khiến cậu để ý xuất hiện.
“Đây hẳn là túi xách của Cố Mặc đi, oa! Đây là cái hãng nát gì vậy! Cũng chỉ cái loại nghèo kiết hủ lậu như nó mới dùng, tao cũng không dám dùng, dùng chắc thúi tay quá.”
Giọng nói có chút quen thuộc, ngữ khí lại chanh chua làm người chán ghét.
“Đỗ Vũ Oái, như vậy không ổn đi?”
“Có cái gì đâu, nó tự làm rớt mà tao không được xem hả! Để tao coi, một cái ví rẻ tiền, bên trong thế mà chỉ có hai mươi đồng. Má ơi có người tới tham gia du lịch tốt nghiệp mà đem có hai mươi đồng tiền, cười chết tao ha ha ha!!”
Tiếp theo lõm bõm một tiếng, thứ gì đó bị ném vào trong nước.
“Ô mai gót!! Còn có điện thoại di động nát như vậy, sơn tróc luôn rồi vậy mà còn dùng.”
Lại lõm bõm thêm một tiếng.
“Này lại là cái gì? Đù ma ‘Tâm sự bí mật của thiếu nữ’!! Thứ nghèo bức kia vậy mà có đối tượng yêu đương sao, mau để tao nhìn xem!!”
“Mấy đứa đang làm gì vậy!” Tiêu Lam nhịn không được lên tiếng.
Cậu vốn chí muốn nghe xem bạn học Cố Mặc đánh giá cô như thể nào, cũng thử tìm kiếm kha khá một chút tin tức về Boss, không nghĩ đến lại đụng phải loại trường hợp này. Nghĩ cũng biết nếu nội dung quyển nhật ký kia bị đọc diễn cảm ra trước mặt mọi người, Cố Mặc sẽ bị cười nhạo như thể nào, đặc biệt là dưới tình huống thái độ Đỗ Vũ Oái nói chuyện còn đặc biệt không hữu hảo.
Tiêu Lam từ chỗ ngoặt đi ra, nhìn Đỗ Vũ Oái đứng ở đình viện cạnh hồ nước. Cô vẫn là lùn như vậy, so với mười năm sau thì gầy hơn một chút, nhưng vẫn không tính là thon thả, mắt nhỏ lông mày nhạt vẻ mặt tàn nhang phối hợp trên biểu cảm khó chịu, có vẻ đặc biệt dễ khiến người ta ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...