Chương 164
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Cuối cùng, Lạc vẫn không thuyết phục được Tiêu Lam thả hắn đi đối mặt nguy hiểm một mình.
Sau khi hội đấu giá kết thúc, hai người rời khỏi hội trường, cùng nhau hướng tới nơi Lạc cảm giác được mảnh nhỏ của mình.
Bọn họ một đường đi xuống, du khách xung quanh càng ngày càng ít, hoàn cảnh cũng càng ngày càng yên tĩnh, có vẻ đã đến khu vực làm việc của nhân viên du thuyền.
Rốt cuộc, phía trước xuất hiện đánh dấu "Du khách xin dừng bước".
Hai người thật cẩn thận mà tiếp tục đi tới, tránh đi nhóm nhân viên làm việc ngẫu nhiên lui tới.
Đến một đoạn nọ, bước chân Tiêu Lam dừng lại.
Bởi vì phía trước cách đó không xa, thoạt nhìn đề phòng khá nghiêm ngặt.
Nơi này không chỉ có người canh gác, những người này còn toàn bộ võ trang, trong tay đều ghìm súng, vừa thấy liền biết không phải nhân viên bảo vệ bình thường.
Ngay cả vách tường xung quanh cũng được thép tấm gia cố qua, dày đến giống như xe tăng.
Một khu này là khu kho hàng cao cấp của tàu Endymion, bên trong đặt rất nhiều vật phẩm quan trọng của các khách hàng, thậm chí còn có không ít đồ cổ bảo vật hoạt động chui, phía bên du thuyền tất nhiên sẽ tiêu phí sức lực bảo vệ nơi này.
Tin tức tốt duy nhất là, bởi vì mấy thứ này hoặc nhiều hoặc ít đều có phần không thể gặp ánh sáng, vì vấn đề bảo mật, khu vực này cũng không cài đặt thiết bị camera theo dõi.
Tiêu Lam đè thấp giọng nói: “Cách phương hướng anh cảm giác được còn bao xa?”
Lạc nhẹ giọng đáp: “Còn ở chỗ càng sâu hơn, nhưng đã không xa nữa.”
Tiêu Lam nhìn chằm chằm những nhân viên an ninh vác súng kia, nhịn không được tự hỏi một chút hậu quả của việc sử dụng thuật ẩn thẩn kiểu vật lý.
Những người này nhìn qua đều là con người, đánh ngất bọn họ cũng không khó.
Nhưng chỉ xem trạng thái hiện tại, nếu là đánh ngất hết bọn họ, chắc chắn sẽ kinh động thế lực tàu Endymion sau lưng bọn họ, tạo thành chướng ngại với hoạt động tiếp theo của hai người.
Có điều nơi này cũng không còn con đường nào khác có thể đi qua, thời gian của bọn họ cũng không nhiều lắm, không thể vẫn luôn tiêu hao ở chỗ này.
So sánh ra, một chút chướng ngại hình như cũng có thể tiếp thu.
“Tiên sinh, để cho tôi đến dò đường đi.” Lạc nhìn đám người phía trước, “Tôi sẽ thử dẫn dắt bọn họ rời đi.”
Tiêu Lam gật gật đầu với hắn: “Cẩn thận.”
Nháy mắt, Lạc hóa thành bóng đen, lặng yên không một tiếng động mà ẩn thân vào khu vực đề phòng nghiêm ngặt.
Tựa hồ đây là kết quả nửa năm qua hắn vẫn luôn ra vào các màn chơi cấp thấp cấp trung thu thập mảnh nhỏ, hiện tại hắn đã có thể tự nhiên chuyển đổi giữa hình người và bóng đen, không giống trước kia, ngưng tụ hình người phải cố sức như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...