Chương 191

3.1K 484 60
                                    

 Chương 191: Thích giúp đỡ mọi người

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Đến ngày đã ước định, mọi người tập kết lại trên đảo.

Phía trước là một mảnh người đông nghìn nghịt, bọn họ đến từ thế lực khác nhau, năng lực và cấp bậc người chơi cũng đều không giống nhau.

Nhưng duy chỉ có mục tiêu là nhất trí——

Bọn họ đều muốn thoát khỏi khống chế của Thế Giới Hàng Lâm.

Các người chơi an tĩnh mà tụ tập, chờ đợi thời khắc thuộc về bọn họ đến gần.

Ngay cả Sherry trong lồng ngực Thành Văn Nhất cũng ra dáng ra hình mang lên mũ giáp nhỏ xíu, trên người còn mặc một chiếc áo khoác nhỏ đặc biệt chế riêng cho nó, đều là màu xanh lam giống như đôi mắt nó.

Tiêu Lam nhìn về phía mọi người: “Đây là một trận chiến không có thỏa hiệp, kết quả của thất bại tôi nghĩ các vị đều đã biết. Tôi hỏi lại một lần cuối cùng, mọi người đã chuẩn bị tốt chưa?”

Ánh mắt cậu đảo qua mọi người, đối diện chính là từng đôi mắt hoặc kích động hoặc bình tĩnh hoặc kiên định, có ánh mắt còn mang theo một ít thấp thỏm, nhưng không có sợ hãi và lùi bước.

Đáp án của bọn họ đã rất rõ ràng, từ thời điểm lựa chọn bước lên hòn đảo này, bọn họ cũng đã chuẩn bị xong cái giá khi gánh vác thất bại.

Tiêu Lam gật gật đầu với Lạc.

Lạc tiến lên một bước, từ trong tay hắn bay ra rất nhiều mảnh nhỏ đen nhánh, những mảnh nhỏ đó nhanh chóng bay bay tản ra, rơi xuống mu bàn tay của mỗi người ở đây, cuối cùng hóa thành một cái đánh dấu màu đen, chỉ giây lát lại biến mất không thấy.

“Đây là đánh dấu có thể cho các vị xuyên qua hàng rào trò chơi, dựa vào đánh dấu này, các anh chị có thể tạm thời đạt được năng lực tùy ý xuyên qua các màn chơi.” Lạc giải thích một chút năng lực đánh dấu, “Đương nhiên, nếu có người có ý đồ phản bội mọi người, sẽ bị lập tức phát hiện ngay.”

“Nếu mọi người đều đã chuẩn bị tốt, vậy…… Chúng ta bắt đầu ngay bây giờ.” Con ngươi vàng nhạt của Lạc quét về phía mọi người, sau đó vươn tay đối với hư không.

——

Trên một hoang đảo khác cách hải đảo rất xa, một đám người chơi khế ước đang tụ tập ở nơi này.

Không ít người chơi khế ước đều nhận được Thế Giới Hàng Lâm tuyên bố nhiệm vụ, bắt đầu ở hiện thực tìm kiếm tung tích của hai người.

Nhưng đối phương lại trơn trượt thật sự, xử lý hết thảy tung tích đến sạch sẽ, hoặc là chính là tròng lên tầng tầng lớp lớp thân phận giả, chẳng khác gì búp bê Nga thành tinh.

Các người chơi khế ước không thể không phân công nhau tìm kiếm manh mối.

Cuối cùng vẫn là bọn họ ở xem lại livestream của một KOL nào đó, mới thật vất vả thấy được thân ảnh của hai người họ.

Người phát hiện tin tức tức khắc đi qua bên kia.

Mà khi bọn họ thật vất vả sờ đến chỗ ở của đối phương, lưu lại chỉ có một căn nhà.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ