Chương 103+104

5.6K 698 68
                                    

Chương 103

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.

(Cám ơn Done đã giúp mình beta)

Thấy trong văn phòng ông chủ không còn đáp lại, Tiêu Lam rời khỏi cửa văn phòng.

Toàn bộ lầu hai thoạt nhìn vẫn như lúc trước, chỉ có một phòng hội nghị và văn phòng của ông chủ mà thôi, phòng họp 2 trên tin nhắn nhắc đến vẫn không thấy bóng dáng đâu.

Tiêu Lam đứng ở trước cầu thang, lúc này toàn bộ cầu thang nhìn qua cũng như trước, có thể nghe được âm thanh từ các người chơi, tựa hồ nguy hiểm đã đi xa.

Cũng không biết công kích của Ẩn là chỉ có một lần hay là sẽ xuất hiện nữa.

Tiêu Lam kiểm tra lại mấy món đạo cụ của mình, thứ có thể dùng để thoát thân đại khái cũng chỉ có 【 Ngươi nhìn không thấy ta 】 và【 Nghịch Thời Ký 】. 【 Ngươi nhìn không thấy ta 】 cần phải có mục tiêu mới có thể sử dụng, cho nên muốn dùng thì cậu còn cần phải tìm được Ẩn tồn tại mới được; 【 Nghịch Thời Ký 】 chỉ tương đương với quay ngược thời gian, hai đạo cụ dưới tình huống này đều không ổn lắm.

Nếu Ẩn lại đến một lần nữa thì phương thức tốt nhất vẫn là dùng kỹ năng để né tránh, tiêu trừ cảm giác tồn tại hoặc là không gian di động linh tinh hẳn đều có thể, chỉ cần có thể đi khỏi đoạn cầu thang này là được.

Nhưng kỹ năng của Tiêu Lam lại có thời gian làm lạnh quá dài, mà chỉ nhìn tình hình phát triển trước mắt thì, trò chơi lần này thời gian phỏng chừng sẽ không lâu hơn, chắc chắn không đủ thời gian để kỹ năng của cậu làm lạnh.

Cho nên không đến mức vạn bất đắc dĩ, cậu vẫn là không muốn vận dụng đến kỹ năng.

Hầy, thật hy vọng thật nhiều Boss bởi vì thấy cậu bần cùng mà buông tha cho cậu.

Nắm chặt 【 Xương của Dalit 】, Tiêu Lam một lần nữa bước xuống cầu thang.

Nhưng mà ngoài dự đoán, giai đoạn này cực kỳ thuận lợi. Không có cảm giác không gian bị phong bế, cũng không có cảm giác nguy hiểm làm lưng người như bị kim chích, thậm chí cả âm thanh dưới lầu cũng không hề biến mất dù chỉ một chút.

Cậu cứ như vậy thuận lợi mà đi xuống lầu một.

Tiêu Lam quay đầu lại nhìn cái cầu thang này, cậu đang nghĩ là Ẩn đã rời đi hay là lúc nó phát động công kích với người chơi chỉ có thể ra tay một lần?

Tạm thời không tìm thấy chứng cứ, cậu mang theo suy đoán về lại văn phòng trước đó.

——

Ngoài văn phòng, các người chơi trong màn này đều tụ tập ở đây, nhìn thấy Tiêu Lam xuất hiện không ít người đều vội tiến lên dò hỏi tình huống.

Chỉ có Lạc phát hiện trạng thái Tiêu Lam không như trước đó, hắn bước nhanh tiến tới chỗ cậu, đứng bên người Tiêu Lam hỏi: "Là xảy ra chuyện gì rất nguy hiểm sao?"

Tiêu Lam gật gật đầu, nói về việc ở cầu thang với mọi người.

Nghe Tiêu Lam bình tĩnh mà tường thuật lúc mạng cậu có nguy cơ như mành treo chuông một khắc, nắm tay của Lạc rũ tại bên người siết chặt lại, một lát sau lại cưỡng bách chính mình buông ra.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ