Chương 170

3.2K 513 25
                                    

Chương 170

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Nhìn thấy tư thái của “Thần” thay đổi, Tiêu Lam cũng không vô nghĩa với nó nữa, toàn bộ tinh thần đề phòng lên.

Một bầu không khí khẩn trương lại nguy hiểm quanh quẩn giữa hai bên, chạm vào là nổ ngay.

“Thần” dẫn đầu phát động công kích.

Một gương mặt trên người nó há mồm, trong miệng vươn ra xúc tua do máu thịt tạo thành.

Xúc tua này có tốc độ nhanh hơn trước không chỉ một chút, bỗng nhiên đánh úp lại Tiêu Lam.

Tiêu Lam né tránh sang bên, đồng thời một đao chém ra, hung hăng chém về phía xúc tua.

Một đao này cậu dùng toàn lực, xúc tua trực tiếp bị lưỡi dao sắc nhọn cắt đứt, rớt xuống mặt đất, bị máu thịt dưới đất mấp máy hấp thu.

Rất nhanh, mặt vỡ ra lại lần nữa mọc ra một nhánh xúc tua giống trước như đúc.

Quá trình khôi phục gần như hoàn thành trong nháy mắt, quả thực giống như cắn thuốc.

Tiêu Lam nhíu mày, cảm giác được không dễ ăn rồi.

“Thần” lại thu hồi xúc tua.

Lúc này đây, nó dùng móng vuốt thô tráng vặn vẹo tràn đầy cơ bắp, hung hăng đánh úp lại Tiêu Lam.

Móng vuốt kia có tốc độ không tương xứng với bề ngoài, cơ hồ là nháy mắt cũng đã tới trước mặt Tiêu Lam rồi.

Tiêu Lam đem 【 Xương Kẻ Bội Nghịch 】 chuyển sang khiên, che lên trước người.

Nắm tay to lớn nện lên tấm khiêng, phát ra tiếng cọ xát chói tai thật lớn, Tiêu Lam bị đối phương mạnh mẽ đập đến lui về phía sau một bước.

Nhưng may mà chống đỡ được.

Một kích không có hiệu quả, “Thần” lại lần nữa lộ ra nụ cười ôn hòa: “Ngươi thật không tồi, nhưng đừng phản kháng thần, đây là bất kính đối với thần.”

Tiêu Lam lại lần nữa chuyển vũ khí trở về đao, hướng về nó vọt qua: “Thần gà rừng từ đâu ra, bớt thêm suất diễn cho chính mình đi!”

Ánh đao đen nhánh mãnh liệt mà chém tới “Thần”, để lại mấy đường dấu đao thật sâu trên cánh tay nó.

Nếu “Thần” có xương cốt mà nói, mỗi một đao đều hẳn sẽ sâu đến có thể thấy được xương.

“Thần” phẫn nộ phản kích, đột nhiên múa may lợi trảo đánh úp lại Tiêu Lam.

Tiêu Lam dưới công kích của “Thần” linh hoạt mà né tránh, lưỡi đao trong tay mỗi một lần hiện lên đều sẽ để lại dấu vết trên người nó.

Nhưng như vậy còn chưa đủ.

Bởi vì vết thương trên người “Thần” cơ hồ chỉ trong giây lát đã có thể khép lại, nơi này là sào huyệt nó chế tạo, nó ở chỗ này có thể vô hạn tái sinh.

Sau khi đón đỡ một lần tập kích nữa, Tiêu Lam nhảy về phía sau, thoáng kéo ra khoảng cách hai bên.

Trên người cậu đã nhiều thêm vài vết thương rất sâu, đây là bị móng vuốt của đối phương quét qua lưu lại, nhưng cũng không đặc biệt nghiêm trọng.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ