Chương 184
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Bởi vì lời Kỳ Ninh nói, không khí vốn đang ngưng trọng bỗng dưng nhẹ nhàng hơn một chút.
Tiêu Lam và Lạc cũng đi đến gần cái kén kia, cẩn thận kiểm tra tình huống xung quanh.
Bỗng nhiên Tiêu Lam nhíu mày lại: "Không thích hợp, hài cốt này đã biến thành như vậy, nhưng trên đao lại không có bụi bặm gì, thời gian thanh đao này rơi xuống đây hẳn là cũng không lâu mới đúng."
Tiêu Lam khom lưng nhặt lên thanh đao tên là "Đẫm Máu" kia, vươn ngón tay lau chùi một chút mặt ngoài.
Đầu ngón tay gần như không có dính bụi vào, hiển nhiên đao không có khả năng vẫn luôn ở chỗ này.
Cậu lại quan sát một chút thân đao, ở phần mũi đao thấy được một chút sợi còn sót lại Lạc.
Tiêu Lam nhíu mày: "Đây là……?"
Lạc chỉ vào mặt ngoài cái kén: "Chất liệu gần như là nhất trí với lớp ngoài kén, hẳn là từng cắt qua cái kén."
Tiêu Lam đem 【 Đẫm Máu 】 đưa cho Vương Thái Địch.
Vương Thái Địch cũng bình tĩnh lại: "Nói cách khác, không lâu trước đó anh hai em mới dùng đao cắt ra một cái kén, cũng từ bên trong ra tới……"
Vương Kha bị nhốt vào kén cũng không biết đã bao lâu, thế mà đến bây giờ vẫn còn sức lực phản kháng, thực sự làm người kinh ngạc.
Nói vậy, trong đó cũng có không ít nguyên ngày Vương Thái Địch vẫn luôn dùng kỹ năng tục mệnh cho anh.
"Chính là, 【 Đẫm Máu 】 rớt ở chỗ này, người khác đâu?" Vương Thái Địch nói.
Cậu nhìn ra xung quanh, xung quanh bao gồm cả phía trên còn có không ít kén đã bị mở ra, cũng không thể xác định đao là từ đâu rơi xuống.
Mà lại là cái gì khiến anh hai cậu cả vũ khí của mình cũng đánh rơi?
Tiêu Lam nói: "Sau khi anh ấy mở kén ra đến lúc chúng ta lại đây, ở khoảng giữa hẳn là đã xảy ra chuyện gì, có lẽ là bản thân Vương Kha đã xảy ra biến hóa, hoặc là anh ấy bị tập kích ngoài ý muốn, anh càng có khuynh hướng là vế sau hơn."
Cậu nhìn Lam Kỳ cách đó không xa đã khôi phục được một chút sức lực: "Trg thời gian khoảng một ngày, ngoại trừ chúng tôi ra, cô còn nghe được động tĩnh gì hay không?"
Dù sao cũng là một người chơi cao cấp tinh anh, lúc này Lam Kỳ đã có thể ngồi thẳng.
Cô hồi ức một chút: "Tôi không xác định thời gian cụ thể, nhưng không lâu trước khi tôi xác thật nghe được một chút động tĩnh, như là âm thanh thứ gì kéo lê trên mặt đất, nhưng tôi vô pháp xác định âm thanh từ đâu."
"Kéo lê……" Vương Thái Địch nhíu mày, "Nói cách khác, anh ấy có khả năng bị mang đi sao?"
Chân trước bị đồng đội phản bội, sau đó thật vất vả thoát ly gông cùm xiềng xích, rồi lại lọt vào tập kích……
Đây là cái vận khí cứt chó gì, cậu thật sự muốn mua sỉ một tấn lá bưởi cho anh hai đi ngâm tắm, để cho bớt xui đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...