Chương 188
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Trải qua một trận đại chiến, bức tường hiến tế cuối một mảnh hỗn độn.
Đầy đất đều là mảnh nhỏ màu đen cùng rễ cây màu đỏ, còn có bọn quái vật biến dị bị Sarah bạo lực tàn phá thành mảnh vụn đầy đất.
Nước ao màu đen quay cuồng, quấy lên bọt sóng đen nhánh.
Hình ảnh kia nhìn qua không hề có cảm giác sáng rọi chính nghĩa chiến thắng tà ác, ngược lại còn trông như là có sinh vật tà ác gì đó sắp từ giữa ra đời, người sắm vai sinh vật tà ác này còn là Lạc.
Tiêu Lam quan sát động tĩnh nước trong ao, chờ đợi bạn trai của mình hiện thân.
Dần dần, hồ nước dao động bình ổn xuống.
Rễ cây màu đen và bóng đen đều chìm vào trong nước, tiếng của Sarah cũng không hề vang lên, hết thảy phảng phất như đã kết thúc, mặt nước trở nên trơn nhẵn như gương.
Nhưng, thân ảnh Lạc lại thật lâu không xuất hiện.
Tiêu Lam không khỏi nhăn mày lại, cậu thử kêu gọi: "Lạc?"
Sau khi trải qua chiến đấu, phần cuối bức tường hiến tế trở thành một mảnh tĩnh mịch, làm những lời này có vẻ vô cùng đột ngột.
Tiếng nói cậu quanh quẩn lan tỏa ra xung quanh, sóng âm lại đi qua vách tường phản xạ trở lại trong tai cậu.
Nhưng trong ao vẫn không có bất luận động tĩnh gì.
Tiêu Lam nhịn không được đến gần ao nước, lo lắng phát sinh tình huống ngoài ý liệu gì đó.
Đột nhiên, nước ao bỗng nhiên nhảy ra một mảnh màu đen.
Đó là màu đen phảng phất như tinh túy được trích ra từ đêm tối, chỉ trong giây lát, mảnh màu đen này khuếch trương đến tất cả phạm vi tầm mắt Tiêu Lam có thể đạt, cường thế chiếm cứ hết thảy trước mắt cậu.
Tiêu Lam tựa như lâm vào một nhà giam đen nhánh được chế tạo riêng dành cho cậu.
——
Bên kia, ở nơi Tiêu Lam nhìn không đến.
Tại trấn nhỏ Mona, lửa lớn trên núi xung quanh bỗng nhiên dập tắt, trên bầu trời xuất hiện tảng lớn bóng đen, gần như che đậy đi ánh mặt trời.
Nhóm trấn dân nhìn biến hóa đột nhiên xuất hiện, trong mắt không ít người tất cả đều là thần sắc cuồng nhiệt lại hưng phấn.
Có người bắt đầu quỳ lạy ngay tại chỗ, điên cuồng dập đầu với không trung, cho dù là máu chảy đầm đìa cũng hoàn toàn không cảm thấy đau.
"Thần tích! Thần tích! Đây là thần tích của Sarah!!!" Bọn họ hoan hô lên.
Một vài người khác thì lại nhìn tứ chi biến đổi dị dạng của bọn họ nhăn mày lại, cuồng nhiệt không hiểu ra sao của bọn họ trước đó bỗng dưng biến mất.
Những người này đột nhiên nghi hoặc, tại sao mình lại muốn tín ngưỡng Sarah?
Thanh niên trẻ nào đó nhìn lên không trung, lại nhìn xuống người đang quỳ lạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...