Chương 64: Nhặt ve chai
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
Gặp phải thảm trạng của đồng đội, mấy quỷ chuẩn bị dạy Tiêu Lam làm người lâm vào trầm mặc, bọn họ cảm thấy mình đã làm ra sai lầm lớn nhất từ khi mới chết đến nay.
Làm một con quỷ an an phận phận chẳng lẽ không ngon sao?
Vì cái gì một hai phải làm loại chết yêu cầu cao này?
Vào thời điểm ánh mắt Tiêu Lam quét qua bọn họ, hai mẹ con kia nháy mắt biến mất tại chỗ, thai phụ bị bỏ lại nhìn thấy tình huống này cũng trực tiếp bỏ chạy, vệt nước kèm theo quỷ ảnh biến mất nhanh như gió.
Tình đồng đội tổ đội dạo chính là plastic như vậy đó.
Đôi tình nhân bị bỏ lại tại chỗ, còn trông cậy vào đồng đội kéo một phen tình: “……”
Hiện tại chính là hối hận, cực kỳ hối hận.
Thừa dịp ánh mắt Tiêu Lam còn chưa kịp quay lại, bọn họ nhanh chóng thu thập vũng máu của mình trốn đi, tứ chi cũng không kịp xách theo về đã biến mất dọc theo khe hở trên mặt đất.
——
Sớm hơn trước đó.
Vào lúc Tiêu Lam cùng chủ nhà giằng co, Hạ Duệ và Đoạn Tuyết Âm cũng đã đến gần nơi đấy.
Trong quá trình chiến đấu, chân Đoạn Tuyết Âm đã bị thương rất nghiêm trọng. Tuy đã dùng đạo cụ, nhưng miệng vết thương khôi phục thật sự chậm, gây ảnh hưởng lên hành động của cô, chỉ có thể nhờ Hạ Duệ nâng người đi.
Nhìn thấy trường hợp chiến đấu điện quang bắn ra bốn phía, ánh đỏ tán loạn, gạch đá tung tóe, hai người thật sự không dám ngoi đầu, tạm thời tìm một cái phòng núp lùm.
Điện quang thỉnh thoảng đem hành lang chiếu rọi một mảnh sáng như tuyết.
Bên cạnh, hai người đều âm thầm kinh hãi, hai vị này đánh lên có phải cũng quá khoa trương rồi không! Bọn họ nghiêm trọng hoài nghi, mặc kệ là hồ quang màu trắng hay là ánh sáng màu đỏ, nếu không cẩn thận cọ đến một chút đều tuyệt đối không phải dễ chịu gì, chẳng sợ thể chất người chơi trải qua cường hóa mà nói cũng là như thế.
Người chơi trung cấp từ khi nào có sức chiến đấu như vậy?! Đoạn Tuyết Âm khiếp sợ, mồ hôi lạnh trên đầu Hạ Duệ lại lách tách ứa ra, nếu Tiêu Lam dùng chiêu số này tới cho gã một xíu thôi….
Gã đột nhiên cảm thấy chỉ là bị đánh ba trận thật là quá tiện nghi cho mình. Cũng không biết đồng đội nhìn qua rất đáng sợ của Tiêu Lam đi đâu rồi, Hạ Duệ nghĩ, sau đó nhịn không được nhìn quanh bốn phía, sợ Phí Lạc ở góc nào đó đột nhiên nhảy ra.
Không được, vẫn là nhanh chóng rời khỏi màn chơi này tương đối ổn hơn.
Hạ Duệ quan sát cuộc chiến nói: “Thừa dịp Tiêu Lam kiềm chế Boss, chúng ta mở cửa rời đi trước đi.”
Đoạn Tuyết Âm dựa vào tường chống đỡ thân thể: “Cái cửa đó không thành vấn đề sao?”
Hạ Duệ cười ha hả: “Xác suất một nửa một nửa đi, tóm lại là phải đi thử, bằng không vạn nhất Tiêu Lam không đứng vững, chúng ta có thể kháng được Boss trạng thái này bao lâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...