Chương 185
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Một gậy của Tiêu Lam giải quyết con quái vật nhào lại đây.
Dọc theo đường đi này, cậu đã giải quyết không dưới 20 con quái vật đủ các kiểu tạo hình tìm kiếm cái lạ.
Cũng không biết là bức tường hiến tế vốn dĩ đã có nhiều quái vật như vậy, hay là vận khí của cậu thật sự không tốt, đi nhầm một con lộ thừa thãi quái vật.
Đương nhiên, bản thân Tiêu Lam cũng không tưởng thừa nhận cái suy đoán vế sau kia.
Càng đi về trước, cậu cảm giác mình phải đối mặt với quái vật càng mạnh, hơn nữa bọn quái vật đó cũng càng không giống hình người.
Chuyện này làm cho cậu không khỏi tò mò lên, Sarah rốt cuộc là thứ gì?
Nó mê hoặc nhân loại trở thành tín đồ của nó lại có mục đích gì? Chẳng lẽ là vì bắt buộc bọn họ hiến tế?
Lúc này, Tiêu Lam cảm ứng được trên phong thư truyền đến liên hệ từ Lạc, trên phong thư vẫn là chữ viết quen thuộc ưu nhã kia.
【 Tiên sinh, em có khỏe không? 】
Không nghĩ tới, dưới tình huống toàn bộ đạo cụ liên lạc đều không nhạy, phong thư của Lạc thế mà có tín hiệu.
Bạn trai nhà cậu quả thực có thể nói là Thế Giới Hàng Lâm đột nhiên có lương tâm.
Tiêu Lam trả lời:
【 Còn tạm đó, gặp một vài quái vật, nhưng tổng thể không tính là khó đối phó, bên anh thế nào? 】
【 Gặp một chút phiền toái nhỏ, bức tường hiến tế đang bài xích tôi tiến vào, trước mắt tôi còn ở ngoài tường 】
【 Bài xích anh? Anh biết nguyên nhân không? 】
【 Tôi dùng một chút thủ đoạn, ở gần đây cảm nhận được hơi thở của mình, nồng đậm so với bất cứ lần nào trước đó, nơi này hẳn là giấu kín mảnh nhỏ của tôi, hơn nữa số lượng không ít 】
【 Gần đây? Chẳng lẽ nói bên trong bức tường hiến tế ư? 】 Tiêu Lam nhìn tin tức Lạc truyền đến, cảm giác có vài phần kinh ngạc.
【 Tôi suy đoán lúc ấy chúa tể góp nhặt một bộ phận mảnh nhỏ của tôi, dựa theo tính cách của hắn hẳn là sẽ dùng hết tác dụng của chúng, chẳng hạn như—— dùng để bồi dưỡng thứ gì đó 】
【 Anh là nói…… Chúa tể hắn đang dùng mảnh nhỏ của anh nuôi nấng Sarah? 】
Các anh đây là dạng tình anh em plastic gì mà vừa bảo vệ môi trường vừa lợi dụng vậy….
Sarah hấp thu lượng lớn mảnh nhỏ của Kẻ Bội Nghịch sẽ bị bồi dưỡng thành một con quái vật như thế nào?
Dùng quái vật như vậy để khảo nghiệm người chơi, chúa tể đại khái không suy xét qua làm người chơi tiến vào màn này thành công khế ước đi.
Có lẽ với hắn ta mà nói, những người chơi này đều là thức ăn chăn nuôi để đút cho Sarah ăn mà thôi.
Mà khế ước khó khăn vốn rất cao, tử vong là chuyện bình thường, các người chơi chết đi đại khái căn bản là sẽ không khiến cho người khác chú ý và cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...