Chương 55

7.2K 946 90
                                    

Chương 55: Hẹn nhau nhé

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.

(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)

Sau khi Tiêu Lam và Lạc gia nhập chiến đoàn, mớ tóc vốn dĩ diễu võ dương oai dần dần bắt đầu đỡ trái hở phải. Ba người liên thủ, tốc độ chặt đứt sợi tóc cực nhanh, mớ tóc vốn có khí thế che trời lấp đất trong không trung dần dần rút khỏi vòng chiến.

Tiêu Lam cầm chủy thủ trong tay, công kích xuyên qua sợi tóc.

Sau khi trải qua một tháng đặc huấn chiến đấu, không ngừng bị đấm bạo, hiện tại tốc độ phản ứng của cậu đã nhanh hơn trước không ít.

Nháy mắt sợi tóc đánh úp lại, cậu tinh chuẩn mà phán đoán ra vị trí mục tiêu đối phương tập kích.

Sau đó Tiêu Lam thành thạo thoáng nghiêng người, sợi tóc công kích liền giống như cậu đoán trước, rơi xuống bên cạnh người cậu ở chỗ cách mấy centimet, thừa khe hở sợi tóc vô pháp quay lại, lưỡi dao Tiêu Lam chém ra, trực tiếp cắt đứt nó.

Trong quá trình chiến đấu, Tiêu Lam phát hiện, mớ tóc này cũng không phải bản thể của quỷ quái.

Bởi vì 【 Đây là một thanh chủy thủ dính đầy kịch độc 】 cũng không có xuất hiện nhắc nhở hiệu quả đã kích phát, giống như khi công kích vào quần áo bị quỷ thai phụ thao túng.

Thân ảnh màu đen của Lạc giống như quỷ mị, thoáng hiện giữa sợi tóc vây công.

Mỗi một lần lợi trảo chém ra đều nhất định sẽ có sợi tóc bị cắt đứt, cũng không biết lợi trảo màu đen kia của là cái dạng chất liệu gì, sợi tóc cứng như sắt thép có thể một kích đâm thủng ván cửa, dưới lợi trảo của hắn giống như là sợi tóc bình thường, bất kham một kích.

Ba người lấy tốc độ cực nhanh thu hoạch mớ tóc này.

Không bao lâu, chỉ còn lại có một bộ phận vòi hoa sen tới gần gian nhà tắm nào đó, thoạt nhìn có vẻ như đây chính là ngọn nguồn mớ tóc xuất hiện.

Ba người chậm rãi xúm lại gần vòi hoa sen, trên tay Vu Đình đã xuất hiện một đạo cụ giống súng phun lửa, nhưng dùng chân nghĩ cũng biết, uy lực cũng không chỉ bằng súng phun lửa bình thường được.

Thấy tình thế không ổn, thứ thao túng tóc ý đồ thu tóc về chạy trốn, lúc chiến đấu với ba người cũng biến thành tư thế vừa đánh vừa lui.

Nhưng mà, tới cũng tới rồi, nào có đạo lý muốn chạy là có thể chạy được?

Phát hiện đối phương có ý đồ rút lui, Tiêu Lam thu hồi chủy thủ trong tay, đột nhiên tay không bắt được tóc trước mặt cậu.

Sức mạnh trên tay Tiêu Lam to lớn, làm thứ ở đầu kia mớ tóc cả kinh.

Nó bỗng nhiên tăng lớn sức lực, muốn rút tóc từ tay Tiêu Lam về, nhưng mà đối diện giống như là có một ngàn con lợn rừng đang kéo co với nó, lực đạo gắt gao bắt lấy thế nhưng một chút chẳng chùn.

Tiếp theo, Tiêu Lam đem tóc bắt lấy trong tay dùng sức xả mạnh về phía sau một cái, tốc độ cực nhanh buộc vào một vòi hoa sen bên gian tắm khác, còn nhân cơ hội đánh mấy cái nút thắt chết làm quỷ phát điên, cột một mớ tóc này gắt gao vào vòi hoa sen.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ