Chương 25: Trong sương mù

10.9K 1.3K 289
                                    

Lúc nhìn số chữ trong chương này tui cứ tưởng mình bị hoa mắt, vì 1 chương tầm 2200- 3000 chữ thôi, nhưng không, chương này hơn 8000 ಠ╭╮ಠ 

Trong cuộc đời edit truyện ít ỏi của tui, chương này là chương dài nhứt cái nách rồi 囧 囧 

-------゚°☆☆° ゚゚°☆☆° ゚-------

Chương 25: Trong sương mù 

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn A.P đã giúp mình beta)

Toàn bộ khách sạn hiện tại lâm vào trong một mảnh sương mù mông lung, hết thảy âm thanh phảng phất như đã rời xa thế gian, xung quanh chỉ có một mảnh yên tĩnh, tựa như một không gian độc lập cách biệt với thế giới bên ngoài. 

Tiêu Lam cảm thấy tình huống không đúng: "Cố Thịnh An?"

Âm thanh quanh quẩn ở bốn phía, lại không được ai đáp lại.

Tiêu Lam nhíu nhíu mày: "Lạc?"

Sương trắng mờ mịt đột nhiên nhiễm một chút đen nhánh, một mảnh màu đen từ phương xa nhanh chóng lan tràn tới bên chân Tiêu Lam, bóng đen bao vây chậm rãi tản đi, lộ ra mèo đen bên trong.

Mèo đen mở miệng, là giọng nói trầm thấp ưu nhã: "Tiên sinh."

Tiêu Lam: "Vừa rồi anh đi nơi nào vậy?"

Mèo đen vẫy vẫy cái đuôi: "Chúng ta bị tách ra, nơi này hình như là một không gian độc lập, tôi là nghe được ngài kêu gọi mới xác định vị trí của ngài."

Tiêu Lam mang theo mèo, bắt đầu bước đi trong làn sương trắng. Nơi này vẫn là kết cấu của khách sạn, tầm nhìn trong sương mù rất thấp, chỉ có thể nhìn thấy phạm vi trên dưới hai mét phía trước.

Sương trắng không có âm thanh, chỉ có tiếng bước chân của cậu trong khoảng không trống trải vọng lại, cứ như vĩnh viễn không thể đi đến cuối.

"Lạc, có phải chúng ta đã đi ngang qua cái ao này lần thứ ba rồi không?" Tiêu Lam nhìn ao suối nước nóng cách đó không xa nhíu mày.

Lạc: "Đúng vậy, vết rạn trên tảng đá thứ ba bên cạnh ao giống hai lần trước như đúc."

Bọn họ đây là gặp quỷ đánh tường? Trong không gian quỷ quái xây dựng nên gặp phải quỷ đánh tường tựa hồ cũng…… vô cùng hợp lý, nhưng theo lý thuyết cậu đã đánh vỡ pháp khí, Cố Mặc hiện tại đã sẽ không lẫn lộn hơi thở của cậu và năm người kia mới phải, vì sao còn muốn vây cậu?

Đang nghi hoặc, phía trước một tàng cây già nhìn qua niên đại xa xăm đang đứng một bóng người, người nọ cả người bị nước suối làm ướt sũng, tóc dài đen nhánh, đầu cúi xuống đến độ không thể tưởng tượng được, giống như không có xương cốt chống đỡ. 

Là Cố Mặc.

Trong lòng Tiêu Lam cảnh giác lên, hiện tại cậu đã dùng hết kỹ năng, dưới loại tình huống này đối mặt Boss thật không dễ.

Cố Mặc lại không đến gần bọn họ, tay cô rũ xuống chậm rãi nâng lên, giữa cánh tay và cổ tay có một vết rách dữ tợn bị ghép nối lại, đầu ngón tay chỉ vào hướng ao suối nước nóng, sau đó tư thế này liền cố định bất động.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ