Chương 18: Mười năm trước
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Âm thanh ngoài cửa biến mất, tiếng bước chân bồi hồi cũng đột nhiên im bặt.
Tiêu Lam không có một chút hứng thú nào với việc mở cửa xác nhận, rốt cuộc pháo hôi chết vì tò mò mà. Cậu trở mình, đem mặt vùi vào lông tơ của Lạc, tuy Lạc không có nhiệt độ cơ thể, chính là da lông và người dựa vào nhau cũng sẽ lây dính độ ấm trên cơ thể người, trở nên ấm ấm phê phê.
Nghe hô hấp dần dần vững vàng của Tiêu Lam, Lạc dùng cái đuôi nhẹ nhàng đong đưa, đôi mắt màu hổ phách không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cửa phòng, cảnh giác nguy cơ bên ngoài có khả năng sẽ đến.
Nếu lúc này có người có thể quan sát đến ánh mắt của mèo đen, sẽ phát hiện trong mắt kia là một loại thâm trầm khó lường mà vô cơ, phảng phất như một vị thần cư ngụ cao trên thần đàn, vô tâm vô tình, đang thủ hộ chí bảo trong thiên địa của người.
Đáng tiếc, bên cạnh chỉ có một Tiêu Lam ngủ đến tóc cũng nhếch lên.
Sáng sớm hôm sau.
Tiêu Lam ôm mèo đi vào nhà ăn, bữa sáng là hình thức tự phục vụ, giờ phút này nhà ăn đã mang lên bữa sáng phong phú để khách tùy ý lấy dùng, trong không khí tràn ngập hương vị ấm áp của một buổi sáng truyền thống.
Cậu tới không tính là sớm, lúc này đã có người ngồi trên bàn.
Lưu Y Y không chút để ý mà uống trà trong tay mới hôm qua bị cô ghét bỏ, thấy Tiêu Lam tới cô bớt thời giờ gật gật đầu với Tiêu Lam, xem như chào hỏi.
Tiêu Lam liếc mắt nhìn nhìn ly trà trong tay cô một cái, cũng gật đầu với cô, hai người không giao lưu gì thêm.
Lúc Tiêu Lam lấy cơm, những người khác cũng lục tục đến, dù sao cũng không phải thật sự là nghỉ phép, ai cũng không có tâm tình ngủ nướng trong trò chơi.
Các người chơi ngồi với nhau thấp giọng thảo luận suy đoán về trò chơi lần này, Tiêu Lam chia sẻ với bọn họ một chút về nhật ký của Cố Mặc. Mà Lưu Y Y hôm nay chỉ là an tĩnh nghe, thế mà không giống một ngày trước đó, tỏ vẻ không kiên nhẫn.
Tiêu Lam lại đánh giá một chút Lưu Y Y lần nữa, hôm nay cô biểu hiện cổ quái dị thường, chỉ sợ đã xảy ra chuyện gì……
Đồng Thanh do dự mà mở miệng: “Các anh chị…… Tối hôm qua có nghe được có người nói chuyện không?”
Triệu Phàn gãi gãi đầu: “Tôi…… Ngủ rồi nên gì cũng không biết.”
Lưu Y Y lắc đầu.
Cố Thịnh An: “Cô cũng nghe tới rồi?!”
Đồng Thanh gật gật đầu: “Tôi nghe được chính là một người đàn ông, giống như đang vừa đi vừa nói chuyện với ai đó, chỉ là…… Nghe tiếng bước chân thì chỉ có một người thôi.”
Nói xong cô nhịn không được chà xát cánh tay.
“Không đúng, tôi nghe được chính là giọng của một bà cụ, vừa ho vừa hát bài đồng dao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...