Chương 46

7.3K 1K 120
                                    

Chương 46: Nhiệm vụ hiện thực ( 4 )

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.

(Cám ơn Done đã giúp mình beta)

Đối mặt với tình huống này, các vị cảnh sát cũng không hiểu phải làm sao.

Tuy bọn nhỏ nói là có một chú hề từ trên trời giáng xuống, sau đó thi triển ma thuật biến nghi phạm đi rồi. Nhưng thi thể giấu một bên đã nói cho họ biết, chuyện khẳng định không hề đơn giản như vậy, vị Hề tiên sinh kia đến tột cùng là ai? Hắn đã làm cái gì?

Nhìn trên sân thượng dải lụa kim tuyến rực rỡ đầy đất, còn có hai đứa nhỏ cầm đóa hoa thần sắc hưng phấn, bọn họ quyết định đưa hai đứa nhỏ tới nơi an toàn trước. Rốt cuộc nơi này không chỉ là hiện trường tử vong, còn lưu lại một đoạn hồi ức không tốt đối với bọn nhỏ.

Một người cảnh sát tiến lên, nhặt lên điện thoại di động trước đó bị ném xuống mặt đất, tuy màn hình đã nứt ra, nhưng trước mắt thì nó vẫn còn đang tiếp tục phát sóng trực tiếp, bình luận trong phòng phát sóng đã bùng nổ:

“Vừa nãy đã xảy ra chuyện gì?”

“Tôi chỉ nghe được phanh phanh hai tiếng, sau đó nhìn cơn mưa dải lụa rực rỡ……”

“Hình như có âm thanh gì đó, chỉ là di động cách quá xa nghe không rõ á.”

“Chú cảnh sát ơi!! Nhìn bên này! Mau nói cho tôi biết nhóm bọn nhỏ thế nào với???”

“Có phải không sao rồi không?”

Viên cảnh sát nhìn thoáng qua đội trưởng của mình, đội trưởng gật đầu với anh ta.

Vì thế, cảnh sát này nói: “Nhóm con tin đã an toàn, các vị cư dân mạng xin đừng lo lắng.”

Tiếp theo liền đóng cửa phòng phát sóng trực tiếp, cũng không giải thích rõ cụ thể tình huống, rốt cuộc hiện tại cả bọn họ cũng không rõ lắm nơi này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

——

Lúc này, Hề tiên sinh nhanh như bay thoát khỏi hiện trường vừa mới từ tường ngoài tòa nhà bò lại phòng phía dưới, đi xuống từ trên trời cao mấy trăm mét còn khó hơn đi lên, cảm thụ thể nghiệm tìm đường chết vuông góc thật sự là —— kích thích.

Còn may động tác bọn họ rất nhanh, trước khi cảnh sát phá cửa xông vào thì họ đã rời khỏi hiện trường.

Nếu lỡ chạm mặt cảnh sát mà nói, bọn họ căn bản vô pháp giải thích bản thân mình là từ đâu biết được tin tức, thậm chí trước khi chuyện xảy ra đã lái xe xuyên qua hơn một nửa cái thành thị đi vào nơi này giải cứu con tin, hành vi này rõ ràng mặc kệ thấy thế nào đều rất khả nghi.

Không chỉ có như thế, loại vấn đề như liều thuốc Cyanogen Kali hóa liều lớn như vậy, rốt cuộc là họ từ nơi nào lấy được, bọn họ cũng vô pháp trả lời.

Chung quy không thể nói là dao của tui tự có, không tin anh liếm liếm thử đi?

Cứ như vậy rất dễ dàng từ cục cảnh sát uống trà biến thành xe cảnh sát đón đưa chuyển dừng chân một con rồng, còn tặng kèm cặp vòng tay màu bạc phiên bản số lượng có hạn.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ