Chương 70

6.7K 920 145
                                    

Chương 70: Bà nội kể chuyện trước khi ngủ (2)

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)

Không, bọn này không có ba ba nhìn thấy ghê như vậy, chú gì ơi có thể đổi cái thiết lập nhân vật một chút được không!

Các người chơi sôi nổi tỏ vẻ cự tuyệt trong lòng, nhưng mà ngoài mặt cũng chỉ có thể theo giả thiết trò chơi tiếp tục.

Trên mặt “ba ba” lộ ra một nụ cười không quá đối xứng, ông ta nỗ lực mở to con mắt nhỏ xíu - thứ làm người ta hoài nghi phạm vi tầm nhìn của nó - mà đánh giá người chơi, một bên nhìn một bên gật gật đầu, như là gã tuần tra ở chợ bán thức ăn đang nhìn thịt heo tươi mới vậy.

Ông ta đột nhiên đến gần một người chơi, người chơi bị ông tới gần mang vẻ mặt giãy giụa, rồi lại không dám cử động, chỉ có thể tận lực ngẩng đầu nhẫn nại. Mũi ông ta gần như dí sát vào mặt người chơi kia, một bên ngửi ngửi một bên khen ngợi: “Ừ, được lắm, đứa trẻ tốt.”

Người chơi sắc mặt trắng bệch, một cử động cũng không dám, chỉ có thể tùy ý ông ta.

Tiếp theo ông ta lại đem mặt chuyển hướng sang một người chơi khác, sau một phen ngửi ngửi thì cười nói: “Con cũng là đứa bé tốt, bà nội nhất định sẽ thích con.”

Nhìn ông ta, tuy rằng cực lực muốn biểu hiện đến hiền lành một chút, nhưng mà kỹ thuật diễn này thực sự không ổn tí nào, trong lòng các người chơi đều có cảm giác điềm xấu.

Ánh mắt này, tư thế này, rõ ràng là bộ dáng đang nhìn món ăn chính trong bữa tối.

Lúc này, Vương Thái Địch lén lút kề sát một chút, rồi nói khẽ với Tiêu Lam: “Anh nói xem, ba ba này tại sao có nhiều con không giống nhau như vậy, đã thế mỗi một đứa cũng không giống ổng? Ổng không cảm thấy đỉnh đầu mình hơi bị xanh rồi sao?”

Tiêu Lam cho cậu nhóc một ánh mắt bội phục: “Cậu nhanh như vậy đã nhập vai nhân vật rồi hở?”

“Em làm nóng người trước chứ bộ……” Vương Thái Địch vò đầu, “Anh không tới thích ứng một chút hả?”

Tiêu Lam lắc đầu: “Anh đây tương đối muốn cho ông ta rõ ràng, rốt cuộc ai mới là ba ba.”

Vương Thái Địch: “……”

Không thể trêu vào, xã hội xã hội.

Gia hỏa tự xưng ba ba đi phía trước dẫn đường, cái mông mập mập uốn éo uốn éo, theo động tác ông ta, thịt đều đang run lên. Trong rừng, đường nhỏ đen như mực vô cùng ảnh hưởng tầm mắt, còn có không ít vũng nước hòn đá chặn đường cũng không dễ đi, ông lại là dùng bước chân ngắn nhỏ đi đến nhanh như bay.

Các người chơi bảo trì một khoảng cách đi theo phía sau ông, bởi vì trên đường có rất nhiều chướng ngại, muốn đuổi kịp theo tốc độ của ông ta cũng hoàn toàn không dễ dàng.

Mọi người đều đang trầm mặc lên đường, đột nhiên một người chơi nữ phía trước không nói một lời đột nhiên hít sâu một hơi.

Cô dừng bước chân, kinh nghi bất định mà nhìn phía sau mình, nhưng mà nơi đó cái gì cũng không có. Cô lại xoay đầu nhìn xung quanh, chỉ có cỏ cây sum xuê, tầng tầng che giấu cũng không biết bên trong đang cất giấu thứ gì.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ