Ngoại truyện 8 [Kane Wilfred] Hi vọng người luôn vui vẻ!

761 81 28
                                    

- Bài hát đề xuất Không nỡ!
_____________________

1. Ngay từ những ngày đi học Marcus Flint đã nhận ra em họ mình là người đa nhân cách nên anh ta đã nhiều lần cố giết nhân cách phụ kia. Vì vậy, kì nghỉ hè năm đó Kane Wilfred trốn đến thế giới Muggle.

2. Hoàn toàn tình cờ, Kane chỉ độn thổ ở một chỗ bất kì và xuất hiện trước mặt Ran Evelyn là điều cậu ta không lường trước được nhưng kí ức của cô nàng khá thú vị đó. Đang ở Anh Quốc à? Vậy thì chắc là Howgarts, vì vậy cậu ta chuyển đến đó.

3. Khoảng thời gian đó, Ran chưa luyên tập Bế quan bí thuật vì vậy việc đọc được suy nghĩ của cô nàng là khá dễ dàng. Nó thật sự khiến cho Kane thích thú. Cô gái này có rất nhiều trò tinh quái, dám giấu cả một tên tội phạm nguy hiểm như thế trong phòng ngủ còn hợp tác với hắn, đúng thật sự là chỉ cô dám làm.

4. Trong năm ba, việc bị tránh mặt một thời gian dài khiến cho Kane không hề cao hứng. Nghỉ hè cũng không thể gặp càng khiến cậu ta bức bối, Kane đã từng lén đến nhà của Ran vài lần. Nhưng chưa từng gặp mặt cô ở đó.

5. Đã từng lén đến trang viên Black nhưng không thể vào.

6. Ở chỗ Quidditch thế giới diễn ra, cậu ta đã bắt gặp hình ảnh cô nàng ngủ gà ngủ gật xuyên suốt trận đấu. Kane không hứng thú với Quidditch cho nên ai thắng cậu ta cũng không biết, chỉ biết đôi lông mày nhíu lại kia khiến gương mặt nhỏ nhắn đó thật xinh đẹp!

7. Việc Draco Malfoy cùng với Ran Evelyn công khai yêu đương khiến cho Kane chỉ có thể đứng ở phía sau quan sát. Nhưng cậu ta không bất mãn, cậu ta vẫn vui vẻ hỗ trợ cô ở phía sau.

8. Cho nên đôi lúc Malfoy mà bị gì thì một nửa là do Kane làm.

9. Cậu ta là một người rất tàn nhẫn, và xấu xa. Cho nên Pansy Parkinson cũng từng lãnh chút khổ. Kane đã lợi dụng Cho Chang để chơi khăm Parkinson nhưng Cho quá ngu ngốc để bị bật ngược lại nên cậu ta đã tự ra tay. Lần đó Parkinson bị thương, chỉ Aiden Avery biết. Cậu ta đã rất tức giận và chất vấn Cho Chang tại phòng sinh hoạt nhà Ravenclaw, ngay sau khi rình được mật khẩu từ Luna Lovegood. Cho oan nhưng không biết kêu ai vì khi đó không ai tin cô ta vì cô ta quả thật từng chơi khăm Parkinson. Ran không biết gì hết về chuyện đó.

10. Gemma Brave và cả Sirius Black già đời cũng ăn đủ! Kane luôn có đầy đủ thủ đoạn mà tính kế hết những kẻ tổn hại đến cô gái đó.

11. Khi cô ấy mất tinh thần khóc đến không thể thở nỗi, Kane biết rõ ràng là vì cô ấy tự trách và vì cô ấy sợ hãi nên chỉ có thể nhanh chóng cắt đứt với những mối nguy hiểm. Kane có linh cảm chẳng lành là tâm lý của Ran thật sự quá yếu ớt vì vậy, kế hoạch của Flint là cậu ta thành toàn mới thành công khiến Karl William xuất hiện.

12. Khi bị đánh thức bởi Malfoy sau mấy tháng ngủ dài, Kane quả thật rất tức giận. Nhưng nhìn cô ấy ổn hơn, cậu ta không tính toán với Malfoy ngay. Hơn nữa Karl cũng là một thằng nhóc quá nhạy cảm, và đang trong trạng thái tỉnh cho nên cậu ta nhường xuống. Lần đầu và lần duy nhất Kane để người tổn hại Ran không nếm qua khổ sở.

13. Ngay sau khi vào năm học mới, việc cô ấy luôn mỉm cười, luôn có dáng vẻ như trước nhưng lại đổi cả màu tóc lẫn màu mắt để lẫn tránh Kane biết cô ấy không hề ổn chút nào. Như trước đây, chắc chắn sẽ mạnh mẽ đối đầu cùng lắm là học cấm thuật chứ không phải là lẫn tránh. Vì vậy, cậu đã để Karl xuất hiện thay vì mình. Nhưng thằng nhóc con đó không hề có động thái an ủi gì mà lại cùng yêu đương với con bé nhà Hufflepuff? Được rồi, cậu cũng sẽ thành toàn cho thằng nhóc đó mà ngủ đông.

14. Nhưng mà khi Delwyn Aurora khóc lóc, run rẩy kể mọi chuyện cho Karl William nghe. Đó là lần duy nhất trong đời Kane Wilfred cảm thấy sợ hãi. Severus Snape sẽ chết nên chẳng đời nào người đó sẽ ngồi yên mà tuân theo cái gọi là dòng chảy nguyên tác ấy. Mà vốn dĩ cậu ta cũng cảm thấy mọi chuyện không cách nào tuân theo nguyên tác gì đó được nữa rồi, bằng cách này hay cách khác cô ấy cũng sẽ chọn hi sinh bản thân vì thế thay vì đứng nhìn cô ấy phải chết, Kane lựa chọn hi sinh bản thân.

15. Để lấy được lòng tin của đám người đó quả thật không dễ dàng, nhưng nếu không cố gắng, cậu ta cảm thấy mình sẽ đánh mất thứ mà mình luôn vô cùng trân trọng vì vậy sau gần hai tháng, cậu ta đã gia nhập Tử thần thực tử. Karl William đã hoàn toàn tiến vào trạng thái ngủ đông.

16. Nott là cậu ta giết, cậu ta phóng bùa nhanh hơn Bellatrix Lestrange một giây. Như đã nói Kane chưa từng để lọt bất kì ai làm cho Ran tổn thương. Không có ngoại lệ nào hết!

17. Cuối cùng cũng có một ngoại lệ. Đó là Voldemort, cậu không thể đấu lại người độc ác đó. Chỉ có thể giúp người cô ấy yêu thương có thể sống mà thôi. Giây phút luồng sáng vụt đến ngay trước mắt, Kane Wilfred thật ra có chút chùng bước, nhưng nhìn đến cánh cửa đóng chặt kia vẫn thẳng lưng nghênh đón cái chết.

18. Từ đầu đến cuối, Kane chưa từng đòi hỏi cái gì từ Ran. Thậm chí cô ấy hay nói vài lời tàn nhẫn Kane cũng vẫn có thể cười vui vẻ, cô ấy muốn lợi dụng cậu tránh Malfoy. Cậu cũng có thể giúp cô ấy cản bước. Xem cậu là bạn bè? Được thôi, chúng ta là bạn.

19. Không có gì không cam tâm! Khi chết Kane đã nở nụ cười rất tươi. Niềm vui của cậu ta, nỗi buồn của cậu ta đều bị cô gái đó chi phối hết. Chỉ có lần này cậu ta vì bản thân mà vui vẻ. Bởi vì là bản thân muốn giúp cô gái đó bình yên suốt quãng đời còn lại của mình.

20. Kame Wilfred luôn xem Ran Evelyn như tín ngưỡng cao đẹp nhất của mình. Có được thì tốt không thì cũng chẳng sao cả. Chưa từng đòi hỏi ở cô một chút tình cảm nào cả, mọi chuyện đều thuận theo ý của cô. Là bạn bè cũng cam tâm vui vẻ.

21. Ran Evelyn trong ký ức của Kane Wilfred là một cô gái tinh quái, kiêu ngạo, ngỗ ngược nhưng mà giàu tình cảm và dễ mền lòng. Hình ảnh cuối cùng vì muốn giữ cậu lại thế giới mà hèn mọn cầu xin đó thật sự rất khiến cậu đau lòng. Người không tốt từ đầu đến cuối là cậu, cô gái đó hạ mình làm gì kia chứ?

22. Đối với Kane Wilfred mà nói, việc Ran Evelyn vì mình mà rơi nước mắt còn đau lòng hơn cả việc cô ấy miễn cưỡng mỉm cười với người khác. Đau khổ của cô, vết thương của cô, gánh nặng cô đang gánh trên vai ấy cậu sẽ mang đi hết. Vì vậy cậu mong, sau khi cậu chết đi cô vẫn sẽ luôn mỉm cười. Nếu hạnh phúc quá khó, mong cô gái nhỏ bé đó của cậu mỗi ngày đều vui vẻ!

Kane Wilfred thật sự, thật sự rất thích Ran Evelyn!!

__________________

- Phúc lợi 20.10 trễ!!! Có điều phải nói Kane Wilfred không phải người tốt gì hết, cậu ta chỉ tốt với một người duy nhất mà thôi. Đối với Karl William là nhường nhịn cho em nhỏ, hơn nữa là vỉ Ran Evelyn thích nên cậu ta mới nhường chứ không phải khi không nhường đâu nên đừng nhầm lẫn nha! Đã nói ở chương Denouement. Và kiểu dịu dàng mình em cục súc cả thế giới này quá hoàn hảo nên đừng bảo tôi ác nha mấy cô. Người hoàn hảo không mang hào quang nam chính thì bái bai chắc kèo luôn rồi đó. Sớm hay muộn mà thôi, hihi! Ngày vui vẻ nha!

_Ranny Granger_

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ