Hôm sau, Malfoy ngồi trên giường Ran, chờ nó tỉnh dậy, con nhỏ đó thật là nó bảo cậu dậy sớm chờ Blaise cùng Parkinson với nó, thế quái nào nó lại ngủ ly bi luôn rồi, cứ như sẽ không bao giờ tỉnh dậy vậy.
Malfoy cúi xuống sát mặt Ran, từng hơi thở của nó phả vào mặt hắn, có chút nhồn nhột. Đưa tay vén đi tóc mai đang lù xù trên mặt nó, rồi hôn lên trán nhẹ một cái, hắn chán nản bỏ ra khỏi phòng.
Bên trong nó bừng tỉnh, chạm nhẹ vào phần trán đã bị hôn xong sau đó......... ừm lấy khăn chùi sạch =)) cảm giác thật chán ghét.
...
Ran rửa mặt rồi đi xuống phòng khác, nếu như tính cách của hai đứa kia chắc chưa quá 12h00 trưa tụi nó đã tới đây rồi, có chuyện gì sao? Thật làm người khác lo ngại.
Cô vỗ mạnh má hai cái thật mạnh, Merlin ơi, cô cần sự tỉnh táo, vì thành thật mà cô hơi mất tập trung khi nhìn thấy Malfoy cứ "lượn lờ" trước mặt, có cảm giác nó nóng ran, hai gò mà thì ửng đỏ.... Bị sốt rồi.
Rồi bỗng "bùm" một cái, lò sưởi xuất hiện một làn khói xanh, Brave từ đó bước ra, trên người còn có chút bụi bặm. Ở nhà Hoppy hình như ăn nhiều lắm béo lên rồi kìa.
- Ôi mặt trời nhỏ, anh nhớ em ghê._Brave phủi bụi trên quần áo mình nói
- Ngưng gọi em là mặt trời nhỏ đi, em có tên còn rất đẹp nữa, được chứ?_cô cáu kỉnh nói
- Thôi được. Mà khoan nhóc Avery chưa dậy à?_Malfoy chợt dừng động tác "đi qua đi lại" của mình, khóe môi cậu giật giật, này là hơn 11h30 rồi còn chưa dậy đâu phải ai cũng là sâu lười như em gái hắn.... (ờ hẳn em gái hắn =))))
- Aiden về nhà rồi. Cậu ấy nói nhớ mẹ._khóe môi Brave cùng Malfoy cùng giật giật. Merlin nhìn xem có ai bóp méo sự thật giỏi hơn nó hay không cơ chứ? Ôi thật hết nói nổi
- Ừm hửm?_Brave bây giờ mới nhìn qua Malfoy, tên này sao lại "nhớ mẹ" luôn đi cơ chứ? Thật đáng ghét mà. (Nếu Malfoy biết Brave có cái suy nghĩ ngu ngốc này đảm bảo sẽ giễu cợt cùng khinh bỉ Brave đến chết thôi, mà những chuyện này cũng chỉ là nếu)
- Ran, Ran, Ran_Brave gọi cô
- Sao? Anh tính dẫn "anh rể" về ra mắt em à?_cô nói, tay còn xoa nhẹ đôi mắt của mình
- Em thôi đọc ba cái truyện đó đi, thật là không nói nổi._Brave thở dài ngưng một chút rồi nói tiếp.
- Ý anh là, ngày mai em cùng anh tới Hẻm Xéo được không? Cần mua đồ dùng cho năm học mới.
- Em còn chưa nhận được thư nhập học._cô vừa dứt lời Brave liền đưa ra ba lá thư, cùng con dấu quen thuộc, ôi Merlin tên ngu ngốc Brave này thật là.....
Cô mở lá thư ra nhìn chằm chằm như có thể làm lá thư rách tan tành không bằng, chuyện gì vậy? Học sinh năm hai cần có:
"Sách Thần Chú Căn Bản, lớp 2, của Miranda Goshawk
Giải Lao Với Nữ Thần Báo Tử của Gilderoy Lockhart
Lang Thang Với Ma Xó của Gilderoy Lockhart
Nghỉ Lễ Với Phù Thủy của Gilderoy Lockhart
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...