Cuối tuần có chương mới như lời hứa nhé. À còn về phần MV trên, do dạo này mê anh này nên chèn vào thôi, không liên quan gì đâu, à giờ thì chúc đọc truyện vui vẻ và ngủ ngon.
_______________________Mấy tin đồn thất thiệt về phòng chứa bí mật được đẩy lên mỗi lúc một "hot" hơn khi mà mấy bà tám không hề buông xuôi một vấn đề. Tuy quả thật chuyện này càng lúc càng kì quái, lại có uẩn khúc, chẳng qua có cần nói nhiều thế không? Với một đứa đã hiểu mọi thứ như Ran đây nó phiền vô đối.
- Tôi nghĩ là tên Malfoy đó đứng sau vụ này, ngoài hắn không ai khác ghét phù thủy gốc Muggle như vậy._Lavender Brown vừa nhanh chân cùng con bạn lướt qua nhóm người Pansy(Draco không có trong này, hắn vẫn ghét Pansy) vừa nói
- Phải không? Chuyện này chưa chắc đâu, hầu hết Slytherin đều giống Malfoy mà.
- Tôi chắc chắn, bạn xem, đâu ai mà đối đầu trực tiếp với nhóm bọn Harry, hay bắt nạt phù thủy gốc Muggle như hắn._Blaise nghe xong cười như không cười, kể chuyện hài à? Thật là con nhỏ phía trước xinh mà thật thiếu não.
Pansy nhanh chân, nhanh tay, kéo Ran chạy xen ngang hai đứa nhỏ kia, còn cố tình hất tay một cái Brown kia lại té xuống sàn.
- Này bạn kia làm người khác ngã rồi không xin lỗi?
- Xin lỗi? Tại sao? Cô ta không có mắt mà?_Pansy cong môi tùy ý, đôi mắt hiện rõ tia khinh thường.
- Mày..._Brown dưới sàn đứng dậy được liền tức giận đưa tay muốn tát Pansy
- Dám ra tay? Ra tay thử tôi xem nào? To gan đến đâu._Ran cười hàm ý. Sau hai vụ đánh nhau kia cô nổi lắm. Nhiều lời bình được dành ra cho cô. Tiêu biểu trong số đó là "Lấy một chọi ba, không phải do thủ đoạn sợ rằng nằm trong bệnh thất là ba người kia." Đấy, thế nên giờ cô thành "đầu gấu" mất tiêu
- Đi thôi, con nhỏ đó là Evelyn đấy._bạn Brown biết điều hơn cô ta rất nhiều.
- Hừ nếu không phải do trận Quidditch, tụi mày không xong với tao._Brown nói ngúng ngẩy đi qua, lần nữa té xuống sàn (Ran gạt chân)
Pansy rất tự nhiên đi qua dẫm lên tay ả:
- Lần sau, biết điều một chút. Slytherin nhất định sẽ không hành xử ngu ngốc như Gryffindor đâu, sự trả thù sẽ trong thầm lặng thôi._Blaise nói cười, tiến tới sánh vai hai đứa phía trước.
....
Nhóm người Ran ngồi trên khán đài xem một cách bình thản, chậc hai nhóm này, không hiểu sao lại mong Ravenclaw thắng. Mặc dù như thế sẽ hơi mất mặt cho Slytherin, nhưng ít ra đám nhóc sư tử kia không vênh mặt suốt mấy tuần học còn lại.
Trận đấu diễn ra được một lúc, tiếng thông báo của cô McGonagall vang lên:
- Bãi bỏ trận đấu Quidditch này!_linh tính mách bảo với Ran rằng, một học sinh nữa đã bị hóa đá. Bằng không, cô không tìm ra lí do nào thích hợp hơn.
Đám Gryffindor tỏ vẻ, chúng dĩ nhiên là đang muốn đoạt cúp rồi. Nhưng mà giáo sư McGonagall chẳng thèm đoái hoài:
- Tất cả học sinh phải trở về ngay phòng sinh hoạt chung của nhà mình. Ở đó các giáo viên chủ nhiệm sẽ cho các trò biết thêm tin tức. Hãy cố hết sức đi nhanh lên._Ran nghĩ mình đoán đúng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...