- Tranthihaian tặng cô nè 💙💙💙💙
_____________
- Cứ để ý đến ánh mắt của bọn họ, cũng chẳng giúp bồ khá hơn đâu.
Ran hờ hững, gõ gõ ngón tay trên cái bàn sạch sẽ loáng bóng mà Greengrass vừa lau qua trong phòng Black, nói với Harry.
Cậu ấy bị đám Draco cùng nhiều người khác soi mói, trêu chọc thôi. Nguyên nhân chủ yếu vẫn vì cuộc thi mà Ran cho là hết sức vớ vẩn.
- Bồ cũng không phải mình. Không thể hiểu ánh mắt của họ.
Ran chớp mắt, cầm lấy quả táo ném vào Harry đang tập bùa phép. Sau đó chỉ vào Black đang nhàn rỗi bên cạnh.
- Phải mình không phải bồ. Mình sẽ không hiểu được cảm giác bị người ta nhìn chằm chằm chỉ chỏ thì khó chịu ra sao. Vì mình không để tâm, bồ phải biết, khi người này công khai mình là con gái ông ta mà không thèm suy nghĩ trước sau gì, mình gặp bao nhiêu loại ánh mắt đâu.
- Ơ con nói gì kì vậy? Cha đã bảo khi công bố thì con mới trực tiếp cùng cha không có vấn đề gì chứ?
Black bên kia phản bác. Ran nâng tay lên xem móng tay không để tâm Black, chậm rãi nói.
- Nếu bồ thấy khó chịu quá vì những ánh mắt đó, mình đề nghị hai phương án.
Pansy nắm tay Ran, lại tiếp tục gắn hoa giả lên đó. Ran đúng là không nên dạy cho con bé này thủ thuật làm móng của Muggle.
- Phương án một là làm bạn với Draco Malfoy, cậu ấy sẽ bảo hộ cậu.
Pansy nói lời này ra, cũng không biết là có bao nhiêu ý vị. Ran nghĩ đến mà khẽ nhếch môi một chút. Giống như là, bạn trai bảo hộ bạn gái.
Được rồi, Ran nên nhận thức được rằng mình là người yêu Draco đi thôi.
- Thà chết chứ mình không làm bạn với thằng nhãi Malfoy đó.
Harry lập tức phản bác. Ran e hèm nhắc nhở:
- Thằng nhãi Malfoy là bạn trai tớ, có muốn chửi thì bồ cũng đừng nên chửi trước mặt tớ chứ, phải không Harry?
Harry xấu hổ, liền lập tức xoay người qua tập bùa chú tiếp.
- Thế còn phương án hai?
Black rảnh rỗi mà tò mò.
- Ừm, cho Draco ăn một tô khoai tây nghiền vào đầu khi cậu ấy trêu chọc cậu. Mấy đứa khác sẽ như bị cảnh cáo mà không trêu vào cậu nữa.
Ran nói, cảm giác tội lỗi khi bày cho người khác cách hành hạ bạn trai mình sớm quăng ra sau đầu. Thậm chí, khi nói ra cái phương án này, nó cũng quên việc Draco Malfoy nào đó là bạn trai mình rồi. Đáng thương bạn trai nào đó!
- Ý kiến hay đó, Harry cháu cứ ném cả nồi khoai tây vào đầu nó đi. Có chú đây, cháu yên tâm sẽ không sao đâu.
Black trông có vẻ còn phấn khởi hơn so với Harry. Ran mỉm cười nhẹ nhàng, muốn nói lại thôi. Đem lời "Nếu như cậu đủ can đảm đứng trước thầy Snape để nhận phạt" nuốt vào trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...