Những ngày hè oi ả dần trôi qua nhanh một cách chóng mặt, nó trôi nhanh đến mức tôi chỉ nhớ được mới ngày nào tôi còn gửi quà sinh nhật cho Harry mà đã hết hè, và mới ngày nào Pansy còn lạ lẫm với thiết bị điện tử bây giờ đã thành thạo đến phát hờn. Thậm chí nhiều khi tôi còn tưởng nàng là Muggle nữa cơ, con người mà sao có thể thay đổi nhanh như vậy cơ chứ?
- Này Pansy cậu có thể thôi dùng cái máy duỗi tóc đó được không? Tóc cậu xoăn trong rất đẹp mà?
- Nhưng mà Brave thích con gái tóc thẳng!!!_ôi Merlin tôi vừa nghe cái gì thế này??????????
Shock? Không! Phải nói là cực kì shock cơ!! Cô nàng hết thích Malfoy rồi sao? Mới ở cùng chúng tôi có vài tháng hè lại thích anh họ tôi? Ôi Merlin, chẳng lẽ tôi phải gọi cô nàng một tiếng chị dâu???
- Không cần phải ngạc nhiên! Nào hãy quý tộc lên, ngậm miệng lại và tỏ ra thần thái sang chảnh hết mức đi nào!_Pansy nói thế với tôi, ôi what the.... chuyện quái gì đã diễn ra với cô ấy thế này?
- Đi mua sắm không?_tôi hỏi
- Đi chứ, chờ cái đám tóc này thẳng ra rồi đi!
- Nói vậy, thôi đợi xem xong cái phim này rồi đi._tôi nói rồi chú tâm xem phim.
Bộ phim này, là một loại phim nhạc kịch trung học. Yêu đương nhắng nhít hơi bị buồn nôn rồi đấy.
Tôi không hiểu và cũng chẳng muốn hiểu, thiếu gì con gái đẹp mà đi thích một con đàn ông mặt mũi chỉ ở dạng ưa nhìn. Đâu phải chỉ mỗi thằng nam chính thôi đâu, nam phụ, nam mém phụ. Cả cái thằng nam phụ ác cũng đi thích nó thì cái kịch bản này nó đã quá kì cmn quái rồi.
- Này cậu không còn muốn đi siêu thị sao?_Pansy lên tiếng khi tôi đã xem được nửa bộ phim. Nó dành hẳn 40 phút để duỗi cho cái mái tóc xoăn xinh đẹp của nó thẳng băng như thiếu nữ và giờ hối tôi?
- Xem hết phim đã, cậu còn muốn làm gì thì làm tiếp đi!
Pansy hình như chỉ chờ có thế liền đứng dậy đi đâu đó mà tôi chẳng rõ. Sau đó, thì trong bếp phát ra một loạt tiếng động kì quái? Nó đang làm gì sao?
Kệ đi không cháy nhà được, dù sao cũng đang coi tới khúc hay. Tôi lăn lộn trên ghế sofa tránh nhìn cảnh nam nữ chính hôn nhau, kinh khủng quá. Eo, hôn kiểu pháp nữa mới ghê? Merlin ơi tôi còn lứa tuổi học sinh đấy.
Nhưng mà sau cảnh đó, hai đứa nó chia tay. Tôi thích điều này. Cuối cùng là cảnh nam chính với nam phụ nằm trên một cái nhà cây được trang trí lộng lẫy. Hai người đó sau đó ôm nhau như những người bạn? Nhưng mà đối với một con hủ nữ như tôi điều đó không thể chấp nhận được. Đã hẹn nhau ở nơi lãng cmn mạng như thế thì phải yêu nhau nồng thắm chứ? Kịch bản kiểu gì thế này? Thật đáng ghét.
"Đùng"
Tiếng nổ? Khói bốc ra chậm chậm từ nhà bếp? Con nhỏ Pansy đã làm cái gì nhà bếp của tôi thế này?
- Cái gì thế?_tôi đứng dậy, xua tay để khói vơi bớt.
Và khi khói vơi bớt tôi đã nhìn thấy cái thứ thảm họa gì thế này? Nguyên con bạch tuột to bằng tôi hoặc có thể là to hơn tôi luôn cháy đen và đang ở dưới sàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...