Onslaught

981 142 29
                                    

- Thầy Snape, hiệu trưởng Umbridge tìm thầy.

Draco từ đầu không biết xông vào ngay lúc thầy Snape đang bôi dở thuốc, cho nên thầy ném việc bôi thuốc qua luôn cho Draco.

Merlin, giờ là lúc nào, bôi thuốc cái gì? Nhưng có vẻ không ai để tâm lắm. Cho nên tôi thật sự bị nhốt trong căn phòng đó để bôi thuốc.

Thật muốn nổi khùng:

- Cậu đổ cả lọ cũng được, miễn là xong cái này hộ tôi.

- Quá liều không có tác dụng.

- Vậy thì nhanh tay lên Malfoy. Và trả đũa phép của bọn họ đây.

- Ai nào?

- Cậu thừa biết là tôi nói đến ai?

Draco nhìn tôi không nói, sau đó lại tập trung bôi thuốc? 

Ôi, nhìn mặt tôi xem giờ có muốn đánh cậu ta không? Sao lại có cái con người ngang ngược thế này cơ chứ? 

- Cậu mà không trả tôi sẽ tự lục tìm đấy.

- Ồ vậy sao? Đeo giày vào, sàn nhà lạnh.

Tôi tháo giày ném mặt cậu ta đấy, sàn nhà lạnh cái gì? Chọc điên nhau hay gì?

- Đề nghị lại lần nữa, Draco Malfoy đưa đũa phép đây.

Sau đó thì thật sự đưa đũa phép cho tôi. Nhưng là cây đũa phép của cậu ấy?

Tôi:"....."

- Giờ trao đổi nhé? Nếu cậu không đưa đũa phép cho tôi, thì tôi bẻ gãy đũa phép của cậu. Đừng có nhìn cái kiểu tôi không dám, tôi dám đấy chồn sương.

Draco nhún vai đầy thách thức, tôi thật sự là đã ra tay suýt bẻ nó nếu không phải cậu ấy túm lại.

- Nói chơi làm thật à?

Tôi khinh thường đáp:

- Ai rảnh đùa với cậu?

Dù có chút bất đắc dĩ cậu ấy cuối cùng cũng lôi cái đũa phép ra. Làm vậy ngay từ đầu phải tốt không?

Nhìn cánh tay đã được băng bó tỉ mẩn, tôi ngay tức khắc đứng dậy, trước sự can ngăn của Draco, tôi dĩ nhiên là muốn đập cậu ấy rồi. Cậu ta, biết cái quái gì rồi phải không?

- Nói đi, cậu đột nhiên phá hỏng hiệp định đã bàn, chắc chắn là vì đã biết cái gì? Nói rõ cho tôi, Malfoy, hắn, ở nhà cậu?

Đôi đồng tử màu xám xanh đặt trưng của nhà Malfoy giãn nở nở hết cỡ, chấn động rất lâu, dường như là khó lòng che giấu. Cậu ấy thật ra vẫn còn rất ngây thơ.

- Không nói sao? Được rồi, cậu biết nhỉ, mụ Umbridge là máu lai. Thấp kém, chính là máu bùn mà cậu hay mắng chửi đấy. Làm việc dưới trướng mụ ta, vui không?

Lại lần nữa ngạc nhiên? Này cậu trai nhà Malfoy, phải hay chẳng là cậu quá sức ngây thơ vậy? Chuyện này mà còn không biết là thế nào vậy? 

À cũng phải, đâu phải ai cũng rảnh đi điều tra mụ hường phấn, huống hồ mụ ta còn ghét phù thủy gốc Muggle và các phù thủy lai. Nói chung là dường như hơi có chút nhức não.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ