Birthday, the summer rains and exams

3.9K 383 63
                                    

Từ ngày tên Avery bị phạt cách hai ngày thì đến Quiidditch.

Đám Pansy cùng nhiều Slytherin (trừ Ran vì cô không có hứng thú) khác ngồi trên khán đài tỏ vẻ thích thú ra mặt, chúng đang rất mong đánh bại nhà Gryffindor như những lần trước đây mà, thật hiếu thắng.

Những cú va chạm mạnh mẽ, những lần cố tình gây khó cho đối phương, những lần quyết liệt tranh bóng của Slytherin lại không bằng may mắn của Harry Potter, đúng là cứu thế chủ, may mắn sống sót sau lời nguyền chết chóc, giờ lại may mắn bắt được trái Snitch, trận đấu kết thúc và nhà Gryffindor thắng. Bọn sư tử nhỏ đắc ý ra mặt.

29.04.1992

Còn hơn ba tuần nữa là thi cuối kì, tôi bắt đầu cảm thấy áp lực, lao đầu vào học ngày học đêm, thầy cô cũng bắt đầu ôn tập nhiều hơn, thiếu điều đem tất cả những cuốn sách nhét vào đầu học sinh, nói chung tình hình rất chi là căng thẳng.

- Này Ran, rốt cuộc những mốc thời gian này làm sao lại bị thừa?_Pansy lên tiếng, cô nàng gần như phát điên vì bài tập môn Lịch sử pháp thuật, cái kiểu như là không thể nhớ được thời gian chính xác nên phát hoảng như vậy

- Chỉnh lại phần cuối đi là thế kỉ XVI._tôi cũng rất thông cảm cho cô nàng, đâu phải ai cũng có thể chịu nổi môn đó như tôi và Hermione đâu.

- Ồ cảm ơn, mà cậu tính đi đâu vậy?

- Thư viện, mình cần phải ôn tập nhiều hơn!_tôi nói rồi đem cặp xách bỏ ra khỏi phòng sinh hoạt chung.

Dạo này thời gian của tôi và thư viện tăng lên rất đáng kể nên chuyện này chẳng có gì lạ đâu. Tôi như một con mọt sách thứ hai sau Hermione vậy, cuộc sống chỉ sách, học, ăn và ngủ. Ôi nghĩ đến mà nản, bao giờ mới có thể thư giản đây, tôi khó chịu lắm rồi....

[Thư Viện]

Ran bước vào trong đi tới chỗ ngồi quen thuộc, và thật bất ngờ rằng tên Avery đã ở đó, thật là.... Không phải lại tính ếm bùa cô đó chứ? Cô cực kì mệt để có thể phản kháng lại nên đừng xảy ra nhé, làm ơn luôn đó....

- Avery này?_cô nói

- Có chuyện gì?_Avery đáp

- Tạm đình chiến nhé? Tôi quá mệt và căng thẳng để có thể nghĩ cách đối phó cậu rồi.

- Được thôi, nếu cô đồng ý giảng giải cho tôi về môn Biến hình!_Avery nói, thật ra cậu cũng rất mệt mỏi. Và thành thật mà nói sau vụ của thầy Snape cậu đã hết muốn ếm con nhỏ này rồi, nhưng mà nếu nó đã nghĩ thế thì cứ để nó nghĩ vậy đi =))))

- Thôi được!_cô thở dài để cặp xách xuống bàn và bắt đầu đi loanh quanh các kệ sách, rồi trở về với năm cuốn sách dày cộm

Avey tròn mắt nhìn đứa con gái trước mặt. Ôi Merlin nhỏ này có một trí nhớ thật kinh khủng. Và đó là những gì cậu nghĩ.

Cô ngồi xuống và bắt đầu học với cuốn sách đầu tiên, cái này.... Sao lại khó nhằn thế nhỉ? Bình tĩnh nào... Cô làm bài tập môn Thảo dược và Avery đối diện thì làm bài tập môn Biến hình.

Được khoảng ba mươi phút yên bình, Avery làm được mấy câu thì chán nản những câu sau khó hiểu quá, công thức dài ngoằn nghèo ôi Merlin, xin cứu rỗi linh hồn.....

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ