Người nhà Slytherin trừ những anh chị năm bảy và năm thứ năm vô cùng bận rộn ôn tập đều tề tụ tại phòng sinh hoạt chung.
Ran ngồi trên ghế, nhìn Cherry bị xiêng đến không còn hình dạng trên bàn. Blaise ngồi kế chân bắt chéo, lừ mắt nhìn đến con mèo nhỏ mà cậu còn chăm sóc nhiều hơn chủ của nó, kiên nhẫn nói lại lần thứ ba trong đêm:
- Người nhà Slytherin không dũng cảm như Gryffindor có gan làm sẽ có gan chịu. Nhưng nên rõ Slytherin so với Gryffindor, cách trừng phạt nội bộ sẽ đáng sợ hơn rất nhiều. Tao nhắc lại lần cuối, hoặc mày tự đầu thú, hoặc tao điều tra rõ ràng ai làm, đừng trách tại sao quá tàn nhẫn.
Mọi người nhìn nhau, Draco bên kia nheo nheo mắt, nắm lấy một một que xiêng trên người Cherry rút ra một cái, ngay lập tức, tất cả các xiêng que biến mất thay vào đó là một là thư.
- Mẹ kiếp!
Ran nhịn không được mắng một câu, cô thừa biết đây là lá thư nào. Người hâm mộ nặc danh. Ranh con láo toét. Nó là đang nhắm đến Ran, khốn khiếp. Lúc đó chỉ cần Ran mở ra, người nằm đây bây giờ là cô chứ không phải Cherry!
Oán hận càng lúc càng tăng, cô nhìn về phía hai chị em Greengrass vẫn còn đang vui vẻ đùa cợt. Một ly trà được ném về phía đó:
- Mày lại nổi điên cái gì?
Daphne Greengrass gào lên đầy giận dữ, cô ả ăn trọn cái cốc vào đầu.
- Trượt tay, tao không xin lỗi mày. Khỏi cảm ơn.
Ran lười nhát nói, mấy anh chị năm sáu, tự lúc nào cũng đi mất, chỉ còn mỗi đám học sinh từ năm tư ở lại.
- Mày đánh người rồi còn không xin lỗi? Đây là kiểu đạo lí gì? Con riêng đúng chỉ là co...
Chưa kịp nói hết câu, Daphne Greengrass đã ăn cả cuốn sách vào mặt.
- Tao cảnh cáo mày, đừng có chán thở. Tao không biết mình sẽ làm ra trò độc ác gì đâu. Giống như việc, mày thấy Cherry của tao chết mày vui vẻ, mày bị tao giết, tao cũng sẽ rất vui.
Một trận rét lạnh thổi qua, đứa con gái kia miệng mồm thật ác độc.
- Chị vì một con súc sinh mà đắc tội chúng tôi?
Astoria Greengrass hết sức bức xúc nói.
- Dùng từ cho hợp lí Greengrass tôi hi vọng cô hiểu, chúng tôi là đánh thẳng mặt, không phải đắc tội? Chỉ bằng Greengrass? Chúng tôi lại "đắc tội"? Cô kể chuyện hài đấy à?
Draco mỉa mai. Chúng tôi là gia tộc Malfoy cùng Evelyn, lời này hàm ý rất rõ, Malfoy đang cùng chiến tuyến với Evelyn. Là Greengrass đã đắc tội họ, nên bị trừng phạt.
Cô ả chảnh chọe khốn khiếp kia thì có gì tốt? Để một Malfoy trở mặt luôn với Greengrass? Astoria Greengrass tức đến máu lên não, vẫn mỉm cười nhẫn nhịn cho qua.
- Nhưng chị ấy vì một con súc sinh mà...
- Mày không nghe cậu ấy nhắc mày nên dùng từ hợp lí à? Mày dám nói Cherry là súc sinh? Tin hay không tao lập tức biến mày thành súc sinh hả con khốn?
Ran kích động, nếu không phải Blaise cùng Draco đều giữ lại. E là, Astoria Greengrass đã bị đấm đến méo mồm.
- Cút mẹ cậu đi Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...