"Yêu cầu cậu không được cho Cherry ăn thêm đồ ăn nữa đó. Không được nuông chiều nó. Bắt nó tập thể dục đi Blaise. Nếu mà trong năm tớ thấy nó không ốm đi! Cậu đừng mong tớ cho cậu gặp mặt nó nữa! Biết chưa hả?
Ran Evelyn"
Một lá thư được gửi đi, trang viên nhà Zabini hôm đó, nhận được một lá thư sấm. Blaise nhận thư mặt nhăn như khỉ ăn phải ớt. Thật sự quá đáng mà.
Ran thật xấu!
_________
"Đi xem Quidditch không? Tôi gửi cậu vé nhé?
Draco"
"Có vé rồi, Black nhờ ông Diggory mua rồi, hôm đó gặp.
Ran Evelyn"
"Hay là cứ dùng vé của tôi đi, ngồi cùng một hàng.
Draco"
"Malfoy, đừng hành hạ cú của cậu nữa, nó cắn tôi rồi này!!! Tôi không ngồi cạnh cậu đâu, cha cậu đáng sợ lắm luôn!!!
Ran Evelyn"
"Biết rồi, tôi đổi cú rồi này, tiếp tục viết đi. Hoặc là năm sau cải biên vòng liên lạc đi thôi
Draco"
Ran không trả lời thư nữa. Từ chối tiếp thư từ cú mèo luôn. Malfoy là kẻ ngốc.
_______Tối hôm trước ngày Quiddith thế giới. Ran ngồi trên ghế tựa, nghiêng nghiêng đọc sách.
Weasley nhỏ sau vụ điên loạn đã biết Ran không chọc vào được nên rất ngoan ngoãn yên lặng.
Fred cùng George thì cứ nhì nhèo công thức thuốc hóa tâm thức trẻ ngốc. Ran đều bỏ ngoài tai, thậm chí là lơ đến hỏi thử cuốn sách Hermione đọc hay không nói về gì? Hai người kia cũng chẳng muốn bỏ cuộc.
- Coi giờ nè. Tới giờ các con phải đi ngủ rồi, tất cả các con… bình minh ngày mai là các con phải thức dậy để đi coi Cúp. Ran, Harry à, nếu các cháu ghi lại cái danh mục những thứ cháu cần cho niên học tới thì bác sẽ đi mua sắm cho cháu ở Hẻm Xéo vào ngày mai. Bác đã có danh mục của mấy đứa kia rồi. Sau Cúp Quidditch Thế Giới bác e là sẽ chẳng có nhiều thì giờ đâu. Trận Cúp Thế giới lần trước kéo dài đến năm ngày ấy!
Bà Weasley nói khi ngó về đồng hồ treo tường.
- À cảm ơn, cháu mua lúc đi chung với Kreacher rồi.
Harry, làm gì đó sau lại sôi nổi:
- Chà… Hy vọng lần này cũng vậy.
Percy Weasley nói như phô trương đức tính cần mẫn của mình. Và Ran rất không ưa cái đức tính này. Không là không ưa vị huynh trưởng Gryffindor tiền nhiệm này.
- Anh thì chẳng mong vậy. Nghĩ tới tình trạng cái hộp thư sau năm ngày anh vắng mặt mà phát rùng mình.
Fred nói:
- Ừ, dám lại có người nào đó lại liệng cứt rồng vô nữa hén, anh Percy?
Percy Weasley đỏ bừng mặt, nói:
- Đó là một mẫu phân bón xuất xứ từ Na uy! Chuyện đó chẳng có mục đích nhằm vào ai cả!
Fred nói với Harry và Ran vô tình nghe được khi cả bọn đứng dậy đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...