"Nếu có thể, tôi nhất định sẽ đấm vỡ mặt cậu..."

4.4K 399 49
                                    

Từ vụ náo loạn cái vòng tay không chỉ Ran Evelyn thất thần mà Draco Malfoy cũng tiến vào trạng thái người vô hồn.

Cậu thật sự không nghĩ đến chuyện mình đùa giỡn lại làm quá đến mức khiến con gái người ta tổn thương (thật ra là tức) đến bật khóc như thế.

Nghịch cái rua từ rèm giường, đại thiếu gia nhà Malfoy tự nhiên phát quạu giật phăng nó xuống dọa bạn cùng phòng giật mình cái tưng, thiếu chút là bức luôn lông mèo.

"Draco bạn tôi, bạn làm sao lại thất thần như vậy thế!?" Blaise xoa đầu Cherry rồi nhìn tên đang ngồi trên giường kế bên, cảm thán một câu gặp quỷ rồi!

Có ai mà không nhận hai ngày nay đại thiếu gia Malfoy đang gặp vấn đề gì đấy đâu, chẳng qua là không thể giải thích được nên cứ kết luận gặp quỷ thế đi.

Mà người kia coi bộ là thật sự gặp quỷ đấy. Thất thần thì thôi, còn trả lời câu hỏi không liên quan không khác kiểu lạy ông tôi ở bụi này là mấy.

"Hả? Ừ! Tớ muốn bứt tóc thằng Weasley ra làm chổi bay."

Ronald Weasley đang nhì nhằn với bài tập Độc dược ở thư viện với Hermione Granger hắt xì một tiếng.

Hermione liếc cậu ta: "Kẻ ngốc mà cũng bệnh à?" (Hermione chơi chữ từ câu "Kẻ ngốc mới không bệnh")

Ron liền hét lên: "Bồ bảo ai ngốc?"

"Đứa nào la hét trong thư viện đứa đó ngốc." Hermione gấp sách lại, đứng dậy đi tìm cuốn khác mặc kệ tên Weasley nào đó nhặng xị hết cả lên.

"Draco thân mến, tớ không có hỏi cậu muốn làm gì." Blaise hơi nhếch môi, "Cậu có làm sao không đấy?"

Draco ậm ờ: "Tớ nghĩ mình ổn!"

"Tớ thì không nghĩ vậy, Cherry đau!"

Draco nhìn Blaise nhăn mặt vì bị con Cherry cắn chậc một tiếng chán ghét: "Ngược lại thì đúng hơn. Cậu mới là người không ổn đấy. Bị cắn mãi mà cứ thích chọc là có ý gì thế?"

"Chuyện đó không quan trọng!" Blaise điềm đạm nói, "Tớ nghĩ chuyện quan trọng là việc cậu và bạn học nhỏ Evelyn chứ nhỉ?"

Draco mím môi.

"Tớ nói đúng rồi nhỉ?" Blaise làm ra vẻ mặt kiểu biết ngay mà, "Rồi kể đi, đang nghe đây."

"Thì hôm đó..." Đại thiếu gia Malfoy dù không tình nguyện vẫn ôm cái gối bên cạnh dùng sức cấu xé từ từ kể lại mọi chuyện cho Blaise nghe.

Blaise không nhịn được cười phá lên: "Tóm lại là cậu không khiến thằng Potter bị mắng hay hư hại gì, ngược lại còn khiến bạn học Evelyn tức giận?" Càng nghĩ càng thấy chuyện này điên rồ, "Vì Merlin, tớ nghĩ là trước mặt bạn nhỏ Evelyn cậu ấu trĩ là quá lắm rồi ai ngờ còn biến thành kẻ ngốc khi đứng trước mặt Potter nữa chứ? Cậu có thấy là cảm xúc của mình bị xao động quá mức không bạn ơi?"

"Im đi Blaise." Draco lườm cậu bạn, "Tốt nhất là cậu sớm giúp tớ làm lành với mèo nhỏ đi, còn không thì kiểu gì cô ấy cũng sớm lấy lại con mèo mập đó thôi, thân ái!"

"Tớ đảm bảo, Evelyn căn bản còn chẳng nhớ Cherry đang ở chỗ tớ đâu." Blaise xoa nhẹ hai tai Cherry, "Tin tớ đi vì dù có nhớ thì cô ấy cũng chẳng quan tâm đâu."

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ