Marcus Flint

763 90 30
                                    

- Chúng ta đang ở đâu đây?

Fred Weasley thở ra một tiếng nặng nề, anh ta huých em trai mình nhầm ép buộc George Weasley trả lời. Nhưng George Weasley lại chẳng ưa gì thằng cha vừa hỏi nên cũng không đáp. Cuối cùng, vẫn là cậu bé vàng, Harry Potter tốt bụng nói với cựu Slytherin rằng:

- Đường hầm nối từ Rừng Cấm đến làng Hogsmeade.

Marcus Flint cũng chẳng ngốc để khi nghe đến đây rồi còn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Từ bệnh viện thánh Mungo tức tốc Độn thổ đến Hogwarts là vì anh đã mất liên lạc với cô bạn thân, đứa em trai quý hoá cùng cô em thần kinh hơn một tuần.

Aretha Sadie thì có thể bận vì giáo trình, phù thủy sinh năm 5 Karl William có thể bận vì chuẩn bị thi O.W.Ls nhưng cái con bé năm thứ sáu ăn không ngồi rồi suốt ngày gửi thư để khỏi phải mắc công tìm tài liệu tham khảo bài tập bặt vô âm tính cả tuần thì đáng lo ngại đấy. Hơn nữa, phù thủy quý tộc dạo gần đây đang dần có sự chuyển dịch một cách kì lạ, Hogwarts lại cách ly không để thông tin tuồng ra ngoài. Marcus Flint không tin đó chỉ là trùng hợp.

Vì vậy, khi thực hiện Độn thổ mà bị chặn bên ngoài rừng cấm ngay cả làng Hogsmeade cũng không vào được đủ để hiểu Hogwarts xảy ra chuyện lớn rồi. Mà ngay bên ngoài hàng rào của Rừng cấm còn gặp cả một đội Nhân mã tuần tra, và hai con quỷ khổng lồ nữa chứ?! Anh nhất định phải vào thôi. Dù có bằng cách khỉ gió nào đi nữa.

- Marcus Flint?

Cái giọng này thật quen.

À là thằng nhãi Tấn thủ nhà Gryffindor. Sự có mặt của nó càng làm Flint chắc nịch hơn về việc mà mình linh cảm.

Xoay người lại, đối diện với đầu đũa phép đang chĩa vào mình, Flint nhướn mày kiêu ngạo:

- Trước tiên thì đũa xuống nào Fred hay là George Weasley gì đó. Ừ, cảm ơn! Sau đó thì có thể cho tôi biết chuyện quái gì đang diễn ra ở đây không?

Hồi đi học đã chẳng ưa gì nhau, nghỉ học rồi không cho nhau cái hẹn bem nhau ra bã là may chứ ai rảnh mà trả lời.

Cũng mà là Harry Potter xuất hiện và giải thích hết. Ôi Merlin, Gryffindor hình như có mỗi thằng nhóc con kia là dễ nói chuyện, quả nhiên là người con bé khó gần kia chơi chung.

Bỏ qua đi, giờ thì ngồi trong một cái tầng hầm cùng cô bạn mất tích mấy hôm, thêm cả thằng em họ không chịu tỉnh khiến Marcus Flint đau đầu lắm rồi.

- Parkinson, Ran đâu?

Pansy Parkinson không bị nhắc đến thì thôi nhắc một chút mắt liền ươn ướt đỏ. Aiden Avery vừa dỗ cô bé vừa lườm nguýt khiến Flint không tự chủ được né tránh.

Chờ chút, sao anh phải né tránh?

Nhưng mà mắt ươn ướt thế này thì không thể hỏi được. Trong nhóm này có một con bé tuy tưng tưng mà khá dễ nói chuyện, nó đâu rồi nhỉ? Sao anh chẳng thấy? Thấy mỗi người yêu nó thì làm được gì?

Flint thở dài:

- Luna Lovegood đâu Zabini?

Lần này không có mắt ươn ướt trực tiếp lườm một cái rồi bỏ sang chỗ khác chống cằm nhìn xa xăm.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ