Bài tập hè và những lá thư "có cánh"!

2.9K 328 22
                                    

lykhesanh251 tặng bạn nè <3

Hỏi nhỏ: có phải dạo này mình viết dở hơn không nhỉ? Sao cứ có cảm giác mấy chương này nó hơi bị "nhạt" còn có chút xíu lạc đề....

______________________________________

Ran dùng tay phải nắm lấy bắp tay trái thực hiện động tác thể dục mỗi sáng, một tháng hè ăn ngủ thảnh thơi, có vẻ cô hơi mập ra thì phải, à không vẫn như trước thôi, chỉ có điều bắt đầu phát triển nên chỗ cần có chút "mỡ" thôi hazzz, rõ khổ. Chẳng qua chỉ may mắn ở việc, chưa "có" vậy thôi.

- Hù!_Brave từ đâu chạy ra chạm vào vai cô, cô giật mình rồi phản xạ có điều kiện đập vào mặt hắn thôi, cô vô tội thật đấy =)))

- Merlin chắc chắn chính là nhầm lẫn giới tính của em, nên em mới bị đầu thai nhầm thân xác đó Ran à._Brave nói xong tự nhiên bị Malfoy với Avery mỗi người đạp một cái, cô chớp mắt nhìn, lại chớp mắt nhìn, chớp mắt nhìn cái nữa, nhìn cái nữa, xong đi vào nhà lấy bánh, vừa ăn vừa xem phim tình cảm....

- Ran này?_Brave ngồi xuống cạnh cô nói

- Hửm?

- Chuyện là.....

- Là anh thích Malfoy à?_cô vừa dứt lời Avery liền cười như chưa bao giờ được cười, Brave cốc đầu cô một cái. Malfoy cướp luôn cái bánh cô đang ăn bỏ vào miệng nhai sạch, còn liếm liếm môi nữa chứ thấy ghét.

- Malfoy cái bánh đó của tôi?_cô nói

- Tôi biết._Malfoy tỏ vẻ mình không có tội, giả tạo.

- Cậu biết cái bánh cậu đang ăn, dính nước miếng và môi tôi đã chạm vào đó rồi không?_cô kiềm chế ý muốn đạp hắn.

- Ừm rồi sao?

- Cái đó là "hôn gián tiếp" đó?_tự nhiên cô bị ném gối vào mặt Malfoy vùi mặt vào gối luôn, hả? Ném cô xong rồi không chịu trách nhiệm à đúng là tiểu ấu trĩ.

- Em lạc đề rồi đó_Brave lên tiếng nhắc nhở

- Ừm anh nói đi_cô nói

- Chuyện là..........._Brave lại ấp úng, ôi Merlin cô biết chuyện gì rồi.

- Em biết chuyện gì rồi_Brave ngạc nhiên nhìn cô, khi cô nói ra câu đó.

- Thật hả?_anh ấy hỏi

- Ừm. Chuyện là anh thích Aiden phải không?_cô dứt lời lấy gối che đầu, rồi tránh ra xa Brave.

Malfoy lúc này cười ngặt ngoẽo, Avery nói không nên lời, Brave té thẳng xuống ghế. Trí tưởng tượng của con bé này phong phú quá rồi.

- Mặt trời nhỏ của tôi ơi, em thôi nghĩ chuyện đó hộ anh được khôn88g?_Brave phàn nàn

- Được ạ._Ran trưng ra dáng vẻ ngoan hiền, mặc dù ai cũng biết là chẳng ngoan hiền gì - Anh nói đi.

- Chuyện là anh sẽ qua nhà Hoppy một thời gian để làm bài tập hè đấy, mà hai tên này anh sẽ không thể nào để bọn chúng ở nhà anh một mình được nên....

- Nên ý anh là để họ qua sống chung với em?

- Đúng đúng._Brave gật gù

- Anh đi hỏi Blue với Esther đi, nói em làm gì?

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ