- Bài hát đề xuất Falin Light!
- Chương này, rất ngắn, thật sự ngắn, là quà tặng dành cho Cedric, anh trai nhỏ đã luôn bảo vệ Ran, luôn xem Ran như em gái. Chương này, chính xác là kết thúc năm tư đầy biến động nhé :v
________________
Ngày 24 tháng 2 năm 1991
Đây là lần đầu tiên tôi viết nhật kí, vì tôi đã gặp em, người con gái hết sức thú vị.
Dĩ nhiên là hành động đánh người của em không đẹp đâu nhé? Đừng có đánh người nữa đấy.
Mà em là ai thế nhỉ? Cô gái nhỏ của Slytherin?
Em rất giống người em gái đã mất của tôi đấy, bé con.
Ran Evelyn, Aiden Avery đã lẩm bẩm tên em để trù ếm rất nhiều lần.
Ngày 01 tháng 09 năm 1992
Ồ, em gái nhỏ năm ngoái chúng ta lại gặp, em không nhận ra tôi, buồn lòng thật luôn đấy.
Mà tôi cũng phải mất một chút ít thời gian để nhớ ra em, sau đó tôi phát hiện ra, chỉ qua một năm thôi, em thay đổi rồi.
So với năm ngoái, hình như càng lúc càng có chút đáng sợ hơn.
Mùa hè này, em đã trải qua những gì vậy bé con?
Điều trên báo là thật sao, ông bà em chết rồi, nhưng em lại không sao cả, tôi nghĩ là em được đưa rời đi, không phải là em chứng kiến toàn bộ rồi đó chứ?
Ngày 01 tháng 11 năm 1992
Hôm nay nhà tôi cùng nhà em thi Quidditch, nghe mọi người đồn em là Tầm thủ dự bị bên đó? Thật muốn em ra sân mà.
Ừm, mặc dù có mong muốn em ra sân thì, lúc em mặc đồng phục, mà lượn tới lượn lui cũng làm tôi ngạc nhiên đó.
Một phần vì họ để em chơi trong trận này. Một phần vì, Slytherin vậy mà lại có lối chơi hiền lành hơn hẳn.
Tôi phát hiện là do có em. Em được nhiều người bảo vệ thiệt đấy.
Cho nên lúc thấy trái Snitch tôi đã có ý định nhường cho em, dù sao cũng là trận đầu tiên của em, ai mà ngờ, em nhảy khỏi chổi luôn chứ. Dọa người, tôi cứ tưởng người nhà Slytherin thì không liều lĩnh chứ?
Em bị đột biến gen, hay cái mũ phân nhầm nhà?
Ngày 14 tháng 11 năm 1992
Nghe tin em bị đồng bạn bắt nạt mà tôi hoảng hốt.
Merlin, nghe đồn là xém chút bị ép uống Cấm ma, chết tiệt, Pansy Parkinson ra tay độc ác thật.
Bé con em có sao không?
Ngày ừm tôi không nhớ rõ nữa, vì khi viết dòng này đã là chuyện của mùa hè, tôi đang đọc một tờ báo.
Hôm nay, là ngày Evelyn công bố người thừa kế. Trong bức hình, em mặc một chiếc váy rất hợp thời của Muggle, lãnh đạm ngồi trên ghế, đến một cái nhếch môi cũng không thèm làm. Bé con, em thật là...
Làm tôi liên tưởng đến khi kết thúc năm học đấy. Em cũng là một trong những người tìm ra bí mật gây trấn động trường cả thời gian, ấy vậy mà lại không quan tâm ngủ suốt cả bữa tiệc cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...