Malfoy and Black?

2K 213 70
                                    

Lễ phục được lấy về và cất ở nơi nào đó trong rương đồ. Gió nhẹ nhàng thổi qua khi cánh cửa bật mở, trong cơn mưa nhè nhẹ không khí oi nồng của mùa hè đã không còn nữa. Điều đó có nghĩa là sắp nhập học. Tôi ngồi trong nhà kính, đung đưa cái xích đu và chẳng có cuốn sách nào trên tay.

Hôm nay, phải suy nghĩ về nhân sinh một chút ấy mà...

Chớp nhẹ đôi mắt đã mỏi nhừ, tôi vỗ hai má để tỉnh táo thêm chút cho đến khi Kreacher xuất hiện.

- Ran xinh đẹp, nhà chúng ta sẽ có khách, nên Ran xinh đẹp hãy vào nhà đi ạ!

- Được rồi Kreacher, bao giờ thì họ tới?

- Kreacher không biết ạ! Nhưng ông chủ Sirius bảo cô nên vào nhà đi.

Tôi cũng không muốn làm khó gia tinh nhỏ này, nên đứng dậy, cầm lấy chiếc ô rồi vào nhà. Mưa hình như tạnh rồi.

Kreacher độn thổ nên rất nhanh đã tới cửa, mở cửa ra cho tôi.

- Mặt trời nhỏ, vị khách hôm nay sẽ làm con vui vẻ đấy.

Black ngồi trên ghế tựa của tôi, lắc lư một hồi rồi mới lên tiếng. Ông ấy rất thích cái ghế này, tôi cứ nghĩ ông ấy chỉ tiếp nhận văn hóa Muggle để phản nghịch gia tộc thôi. Hóa ra là tôi nghĩ nhiều.

- Pansy à?

- Pansy? À Parkinson? Không đâu!Lát nữa rồi con...

Black chưa dứt lời đã nhảy dựng lên, cái ghế vì thế mà xém chút ngã xuống. Đồ của tôi mà? Nhưng ông lại gắt lên

- Malfoy ai cho mày đến đây?

Tôi cũng quay ra sau nhìn, sau đó lại chẳng tỏ vẻ gì là bất ngờ, suy cho cùng Malfoy cũng có huyết mạch với nơi đây, hiển nhiên là có thể vào. Cậu ta mò được vị trí của tôi ở Muggle (tôi sẽ không ngốc đến mức cho rằng cậu ta trùng hợp đi ngang), không lí nào không mò được vị trí của trang viên này. Đó là chưa kể đến việc mẹ cậu ta là cô của tôi, lại không biết nơi này? Không phải một câu chuyện hay ho. Chẳng qua bùa chú tại sao không phát huy tác dụng?

Đến khi Kreacher đi sau, cầm theo áo khoác Malfoy dần hiện ra thì tôi mới ậm ừ.

- Kreacher, treo áo cậu ta lên và theo tôi.

Kreacher là một con gia tinh già, trung thành, nhưng chỉ với những người có huyết thống với gia tộc. Nhưng mà, phục tùng Malfoy thế thì sai rồi nhé.

- Dù sao thì tôi cũng nên đến thăm cậu của mình chứ?

Malfoy mỉa mai, và tôi rất vui vẻ khi thấy Black bị bắt nạt. Tôi nháy mắt với Malfoy ý là cậu cứ tự nhiên bắt nạt, ai mà ngờ...

- Thằng nhãi ranh Tử thần thực tử.

Black gầm lên như thế và tôi không dự đoán được ông ấy sẽ trở nên hung tợn thế này? Vì bình thường tôi được dung túng quá sao?

- A, Black?

Tôi ngạc nhiên đến phải lên tiếng. Lời ông ấy nói là một lời buộc tội rất nghiêm trọng. Có phải ông cũng xem tôi như thế không? Đừng đùa nữa, ông ta thừa biết tôi tuy có tỏ vẻ không ưa Malfoy, nhưng mà giữa chúng tôi có mập mờ mà? Bằng không cậu ta có thể vào phòng tôi mà tôi chẳng buồn cáu gắt sao?

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ