Bathroom

1.4K 163 37
                                    

"Nắm lấy tay em được chứ? Sẽ bảo vệ em mãi mãi về sau được không?"

"Luna, em làm sao vậy?"

"Blaise, lần này em rất sợ"

________________

Sau tất cả các hành động rất xốc nổi của tôi, đám năm nhứt bắt đầu muốn nổi loạn. Mà không chỉ năm nhứt, ai trong Slytherin hình như cũng bắt đầu muốn bộc lộ tật xấu rồi. Phải nói điển hình là học đệ năm tư Karl William, em họ của Marcus Flint.

Nói tới tức thật sự luôn, thằng nhỏ đó, thật sự là lộng hành. Anh trai nó còn không dám đối với tôi như thế, vậy mà....

Tức. Nói tới là tức.

- Karl William, em đổ đốn thế này anh trai em có biết không?

Tôi hỏi thằng bé đang cầm hai cuốn sách đứng trước mặt.

- Em có làm gì đâu? Em chẳng biết gì cả!

- Em không biết, mẹ nó Karl William...

- Chị có thể gọi em là Karl chị yêu.

Thấy cái thái độ của nó chưa, cà chớn không chịu nổi mà.

- Karl, em bỏ ngang lớp của giáo sư Flitwick là lí do lí trấu gì hả? Đổ đốn thế là sao?

Muốn đập người, nếu không phải anh trai nó năn nỉ tôi thì nó đã chết từ tám chín đời trước rồi.

- Thì ở trong lớp Độc dược em đã kiếm lại điểm rồi còn gì? Như chị nói đó "Trừ bao nhiêu kiếm lại bấy nhiêu", thấy em thế nào, rất giỏi phải không?

Tôi :"....."

Sao tên nhóc này được phân vào Slytherin được vậy? Cái mũ bị hỏng đúng không? 

- Trả treo với huynh trưởng, dọn vệ sinh một tuần. Trốn học, cấm túc ba tuần bắt đầu từ ngày mai, giờ cút xéo đi!

Cái này không phải tôi nói đâu, vì nể mặt Flint tôi nào dám đưa ra hình phạt cho thằng nhóc đó chứ?

- Huynh trưởng Draco, anh chẳng công bằng gì cả. Chị Ran cũng trốn học mà?

- Công bằng? Anh đây cho rằng lời anh nói là luật, dọn vệ sinh hai tuần, cấm túc sáu tuần.

- Nhưng mà...

- Dọn vệ sinh một tháng, cấm túc hai tháng.

William nhỏ cứ thế im luôn không dám cãi nữa. Mặt méo xẹo bỏ hai cuốn sách xuống ngồi cạnh tôi:

- Chị yêu....

- Không chung được giọt máu nào đâu, gọi thân thiết thế làm gì?

Draco rót cho mình tách trà rồi nói. Tôi chớp chớp mắt, cảm thấy cứ có gì đó sai sai, không khí sao lại có mùi khét nhỉ?

- Em cứ thích gọi đấy, anh là gì của chị ấy mà quản, hai người chia tay rồi mà?

- Anh mày cứ thích quản đấy?

- Ran học tỷ ơi, em gọi chị một cách thân thiết được không ạ?

Tự dưng thấy gáy lành lạnh.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ