"Nào Evelyn, đừng sợ chẳng qua cách chơi chỉ hơi bạo lực một chút."

3.4K 308 34
                                    

Dường như chẳng quen với việc dậy sớm nổi, tôi có chút ể oải đi xuống Đại Sảnh Đường. Ồ và tin tôi đi, tôi muốn gục ngã và hối hận khi mình ra khỏi phòng rồi đấy.

Đại Sảnh Đường bị chặn kính bởi một đám con gái, tôi là không dám lại gần luôn đấy, mà nguyên lại của việc vây kính này là cái tên Lockhart quái quỷ kia đứng làm cảnh, mẹ nó, sáng sớm không có việc gì nên bị rảnh sao? Chẳng lẽ bây giờ tôi lại phải dùng phép cho nổ tung đám người kia sao? Ôi Merlin ơi, xin cứu rỗi con đi.

- Tránh ra._tôi giật mình, là tiếng của giáo sư Snape, ôi chưa bao giờ tôi thấy yêu ông ấy bây giờ.

- Ồ, Severus? Mới sáng sớm làm gì phải cau có thế? Cười lên nào, anh sẽ trông rất đẹp trai đó, dĩ nhiên là anh chẳng đẹp bằng tôi._tôi cảm thấy tên Lockhart này chán sống rồi chăng?

- Biến về bàn ăn của các trò. Còn anh Lockhart chúng ta không thân thiết gọi tôi là Snape, và nếu con gây mất trật tự lần nữa, tôi sẽ khiến anh nổi mụn cóc._giáo sư Snape nói xong, đám học sinh tản ra, tôi ăn theo đi vào trong.

Tôi ngồi xuống cạnh Malfoy, giờ thì muốn gục ngã thật rồi, không hiểu sao mệt quá, còn có vẻ đau bụng khủng khiếp, lẽ nào là "có"? Nhưng mà không có bị "ẩm" vậy thì là dấu hiệu rồi, thôi chết tiệt, đau quá.

- Gặp quỷ, Ran mặt cậu tái mét._Pansy reo lên, Malfoy cùng Blaise đang đùa dỡn bên cạnh cũng thôi làm hành động của mình nhìn qua tôi

- Merlin ơi, cậu làm sao thế?_Blaise hỏi, còn lay lay tôi nữa

- Mu...muốn....ch...chết....à.....đ....ừng....c....có...đ....động...v...vào...t..tôi._tôi yếu ớt nói, còn lắp bắp nữa chứ, mất hình tượng

- Cần xuống bệnh thất không đấy?_Malfoy hỏi, còn đẩy ly nước ấm qua cho tôi nữa

- Không, đau bụng chút lại hết.

- Được rồi. Đừng khiến mình ngất giữa đường đấy._Pansy nói, và cô nàng bỏ lơ tôi, quay qua ngắm tên Lockhart, tự nhiên tôi thù chả quá đi

- Ăn chút gì đi, đừng để lát lên lớp lại than đói._Malfoy nói, lấy chén soup lấy một muỗng đưa tới trước miệng tôi nữa chứ

- Không.....ăn...ưm_tên này thật biến thái, lại nhưng lúc tôi mở miệng lại nhét vào, thật tình

- Được rồi, hai bạn à, tình cảm lựa nơi kín người một chút nhé?_Blaise nói, tôi bĩu môi

- Nghe bảo con Cherry dạo này bị ốm đi đó Blaise._này có thể cho là đánh trống lãng đấy.

- Cái gì ốm? Sao có thể? Mình cho nó ăn nhiều lắm mà

- Quả nhiên là cậu chết tiệt, cho nó ăn nhiều như thế hèn chi cái bộ dạng của nó bây giờ thật mập mạp.

- Dễ thương mà_tôi không muốn tranh luận gì thêm nữa đâu, ngớ ngẩn quá.

...

Tiết đầu tiên của chúng tôi là Phòng chống nghệ thuật hắc ám. Tôi bước vào lớp tìm chỗ ổn định cũng chính là một quá trình kiên trì và nhẫn nại. Mệt mỏi quá.

- Ổn chứ?_Pansy hỏi, cô nàng còn đang bận lấy thời khóa biểu ra khoanh trái tim những tiết học của tên Lockhart. Merlin ơi, liệu phải chăng là dính tình dược rồi?

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ