Tôi lập tức viết một lá thư cho Harry, cột vào cổ con Cherry, nó khá lười, nhưng được việc, chỉ cần không đi quá xa. Thầm cầu mong cậu ấy nghe theo mình, nhưng không, cậu ấy không những không nghe theo còn gửi lại cho tôi một lá thư không biết là ghi gì, thế là tôi đành mở nó ra xem:
''Gửi Ran Evelyn,
Mình biết là bồ lo cho mình, nhưng mà bồ biết đó, là một quý ông mình không thể hèn nhát được. Tên Malfoy đó, sẽ không như bồ nói mà không đến, mình chắc như thế!
Bồ hãy cứ yên tâm đi, mình sẽ không sao đâu!
Harry Potter.''
Đọc xong lá thư tôi ngay lập tức vò nát nó.
Harry sao lại bị nhiễm tên Zabini mà tỏ ra là quý ông thế này? Đã vậy còn đánh giá hơi bị cao tên Malfoy kia nữa chứ? Sao lại ngốc đến thế, còn Hermione nữa? Cậu ấy không ngăn cản sao?
"Cốc... cốc.... cốc"
Giờ này rồi còn gõ cửa phòng? Bộ rảnh à? Có biết lúc này tôi đang muốn nổi điên lắm không?
Tôi quyết định lơ nó đi vì đằng nào không đáp lại cũng sẽ biết điều mà rời đi thôi, nhưng không tiếng gõ cửa lại lần nữa vang lên, lần này dồn dập và lớn hơn nhiều. Ai rảnh vậy?
Ném lá thư kia vào sọt rác, tôi đứng dậy mở cửa, sau đó liền đóng lại cái rầm. Gì chứ cái đứa ngoài cửa kia là tôi không muốn cho vào phòng rồi đó.
Tiếng gõ cửa lại lần nữa vang lên, thậm chí còn nghe cánh cửa bị đá vài cái nữa, thật tội nghiệp cánh cửa mà hazzz, nhưng biết sao được đây, không thể để hắn vào. Thu dọn lại phòng một chút, tôi dĩ nhiên sau đó là lấy quần áo đi tắm rồi.
...
Cùng lúc đó, bên ngoài cánh cửa Draco mặt đen thui, không ngừng đạp, rồi gõ cửa, thế mà con nhỏ nào đó vẫn có thể chịu đựng được mà không mở cửa cho cậu.
Blaise đứng một bên cười sặc sụa, mất cả hình tượng: "Draco à sao cậu không dùng "Alohomora"? Mà khoan đừng dùng mới đúng, bởi làm vậy thật mất hình tượng một quý ông!"
Draco nhíu mày một cái tỏ vẻ khó chịu, xong mở miệng nói vài chữ: "Cậu dám kể cho ai nghe liền chết." Xong lại không tình nguyện rút đũa phép ra lẩm bẩm: "Alohomora". Cánh cửa phòng Ran liền mở ra.
Draco cất đũa phép lại, từ từ đi vào trong, có chút khó chịu ngồi lên cái ghế ở bàn học của Ran.
Blaise ở sau không quên đóng cửa lại, cười cợt đầy trào phúng đi tới bế con Cherry lên, ngồi lên một cái giường không có gấu bông. Theo như cậu đoán, cái giường mềm mại nhất và toàn gấu bông kia là của Ran và nếu là thế thì tốt nhất đừng ngồi. Vì vào phòng một quý cô đã là rất bất lịch sự rồi.
...
Tôi từ phòng tắm bước ra, đem mái tóc còn có chút ướt kia dùng khăn lau khô.
Nói thật mái tóc này khá dày, và dài, làm khô nó là một quá trình kiên nhẫn, nhưng mà giờ điều quan trọng không phải là làm khô tóc, mà là hai cái tên kia sao lại ở trong phòng tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...