Ngoại truyện [Sirius x Irene x Severus]: Save!

2.2K 178 50
                                    

- Bài hát đề xuất Save You Save Me! Tôi thấy khá hợp :v

_____________

Ngày 1 tháng 4 năm 1978.

Thời kì đen tối còn chưa bắt đầu, ôi tin nhau đi, thời kì đen tối đó không đáng sợ bằng việc các kì thi cuối cấp đang và sắp đổ ập tới ở Hogwarts đâu.

Phù thủy sinh năm bảy nghiến răng nghiến cổ ôm đầu mà nhồi nhét bao nhiêu kiến thức, chắc chỉ thiếu mỗi mở não ra để nhét luôn cuốn sách vào.

Đó là học sinh bình thường, còn Irene Evelyn? Cho xin, không thèm động đến cuốn sách chỉ dạo đi dạo lại thư viện, nơi mà học sinh tụ tập vô cùng nhiều.

Đi đúng hai vòng rồi lại lượn ra. Được rồi thành thật với nhau một chút, không phải đi tìm sách hay học gì cả? Vào kiếm tên Sirius Black để choảng nhau thôi.

Tên đó, nhớ lại mà đau đầu, sao mà dám đổ cả xô nước từ đầu Irene Evelyn xuống cơ chứ?

Merlin ơi, có điên hay không cơ chứ? Irene là ai? Là công chúa của Slytherin những năm này đấy? Nghĩ cái mẹ gì trong đầu mà dám chơi khăm nàng kiểu đó? Cái đám sư tử điên đó.

Bình tĩnh, bình tĩnh, hạ hỏa, hạ hỏa chút nào...

- A, Evelyn kìa, Sirius mày có nên...

James Potter? Nghe không sai Irene là người vô cùng thính tai. Ngay lập tức khoảng cách giữa ba người rút ngắn, Irene nắm lấy cổ áo của Sirius giật thật mạnh.

- Tên điên này, không trốn nữa à?

- Ơ, Irene có gì bình tĩnh nói!

- Bình tĩnh cái con mẹ nhà ngươi ấy? Đổ nguyên xô nước vào đầu con này không xin lỗi còn chạy? Muốn chết sớm thì thành toàn.

- Này hôm đó tôi cũng không cố ý mà? Irene cậu đừng có manh động vậy chứ?

- Có mẹ ta mới thân thiết với cái tên nhà ngươi, còn dám gọi tên ta lần nữa xem có ăn đấm không?

- Được được, sao cũng được, nhưng mà hôm đó, tôi không cố ý thật mà! Tôi tính chơi khăm tên Severus thôi, không phải cậu!

Vừa dứt lời, Sirius ăn luôn một đấm, chảy cả máu mũi, ra tay không hề nhân nhượng. Quả nhiên người tham gia nổi cái lối chơi bạo lực của đội Quidditch nhà Slytherin thì sức khỏe không có yếu xíu nào.

- Chuyện cả xô nước đó chưa xo...ng

Irene chưa kịp nói hoàn chỉnh câu nói gì cả, đã bị Sirius kéo ngược ép vào tường.

Gì đây?

Sau đó một tiếng bốp vô cùng gây náo loạn vang lên. Một cuốn sách rơi từ gáy Sirius rơi xuống đất?

Ôi, đứa nào mà ác thế?

Ném cả vào gáy, hắn ngất thì sao? Mà nói chứ lo cái gì, hắn ngất thật rồi!

Đã thế còn chiếm tiện nghi cô nữa? Điên khùng!

James hết hồn, kéo Sirius đang chẳng tỉnh táo nổi ra...

Có Merlin mới biết con nhỏ công chúa của Slytherin kia sẽ làm gì tên này, vốn một đấm là xong chuyện, giờ thì... Sirius, cầu mình nhiều phúc đi, lần này cái đám trong đội Quidditch không dập Sirius nát bét, không yên nổi chuyện đâu.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ